download Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks Mới nhất

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks - Quản lý hoạt động nội bộ, sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks là phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp các đơn vị, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các lĩnh vực trong một hệ thống duy nhất, đảm bảo sự liên thông và quan hệ mật thiết với nhau. Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý đơn vị mình một cách khoa học và hiệu quả.



Việc quản lý doanh nghiệp một cách thống nhất từ trước đến nay thường khiến cho các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian, chi phí và công sức. Một giải pháp hiện nay có thể khắc phục được tình trạng này là phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks với chức năng quản lý tổng thể các lĩnh vực của một doanh nghiệp, đơn vị, đảm bảo sự phát triển ổn định, bền vững cho đơn vị đó. Thay vì trước đây các đơn vị phải sử dụng nhiều phần mềm khác nhau như phần mềm kế toán, quản trị nhân sự, tiền lương một cách độc lập thì nay phần mềm này sẽ hỗ trợ người dùng tất cả các chức năng đó.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP cũng có chức năng quản lý doanh nghiệp trên nhiều mặt khác nhau như như kế toán tài chính, quản lý kho, mua bán hàng, sản xuất kinh doanh....phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP giúp doanh nghiệp quản trị nhiều kế hoạch trong một thể thống nhất, đảm bảo dữ liệu sẽ được sử dụng đúng người, bảo mật cho các tài liệu quan trọng.

phan mem quan ly doanh nghiep tong the erp faceworks

Download Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks còn có đem lại cho các doanh nghiệp rất nhiều các lợi ích to lớn, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các thao tác quản lý thủ công, các hoạt động quản lý sẽ được chuẩn hóa thành một quy trình thống nhất, giúp cho việc quản lý dễ dàng hơn và đem lại hiệu quả cao. Hơn thế nữa, phần mềm này còn có tính linh động cao, rất thuận tiện cho người sử dụng trong việc vận hành mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks còn có ưu điểm là không giới hạn về quy mô và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động tốt trong mọi doanh nghiệp khác nhau, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí đầu tư vào hệ thống quản lý. Ngoài ra, các đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, luật, kiểm toán thì có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS với hệ thống quản lý dự án khép kín toàn diện, phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS cho phép các đơn vị, doanh nghiệp có thể giám sát, theo dõi các chi phí, công nợ và lên kế hoạch dự án một cách chi tiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể erp faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP Faceworks Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm