download MISA Mimosa.NET 2020 R8.1

MISA Mimosa.NET

 2020 R8.1

Download MISA Mimosa.NET - Kế toán hành chính sự nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

MISA Mimosa.NET là phiên bản phần mềm kế toán mới đến từ MISA với các chức năng của một công cụ kế toán hành chính sự nghiệp với hệ thống nghiệp vụ phong phú, đáp ứng đầy đủ các biểu mẫu chứng từ kho bạc, báo cáo, sổ sách theo quy định cho doanh nghiệp, bên cạnh đó MISA Mimosa còn tạo ra các báo cáo chi tiết cho mọi dữ liệu, cập nhật kịp thời các chế độ, chính sách mới của nhà nước.


MISA Mimosa.NET cho phép thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ kế toán liên quan đến tiền lương, hạch toán tài sản, kế toán thuế, lập chứng từ kế toán,...một cách nhanh chóng và có độ chính xác tuyệt đối. Với những cải tiến hiện đại, bắt kịp được xu hướng, yêu cầu của người dùng, MISA Mimosa.NET chắc chắn sẽ là một trong những công cụ kế toán đắc lực cho các đơn Hành chính sự nghiệp thực hiện các hoạt động kế toán chung.

tai misa mimosa

MISA Mimosa.NET - MISA Mimosa, phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp

MISA Mimosa, phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp tốt nhất hiện nay

Trong các phần mềm kế toán, MISA Mimosa.NET 2012 được đánh giá khá cao bởi những tiện ích thông tin đa dạng, dễ cài đặt và sử dụng, cùng với đó là các tính năng nổi trội đáp ứng được các yêu cầu về sự nghiệp kế toán chung của các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính hiện nay. MISA Mimosa.NET sử dụng hệ thống lập trình hiện đại, tiên tiến, không ngừng nâng cấp sẽ là một trong những sự lựa chọn cho các đơn vị hành chính sự nghiệp trong việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán, giải quyết được những công việc nội bộ của đơn vị.

tai phần mềm ke toan hanh chinh su nghiep mimosa

Download phần mềm Mimosa

Nói đến phần mềm kế toán không thể không nhắc tới cái tên MISA hiện nay có số lượng người dùng đông đảo, MISA có nhiều tính năng phù hợp với các quy mô doanh nghiệp khác nhau.

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy ở MISA Mimosa.NET như dễ tiếp cận, dễ dàng cài đặt và sử dụng, có khả năng cập nhật các chế độ kế toán, tài chính mới nhất theo quy định,

 

Cách tính năng chính của MISA Mimosa.NET

- Phân hệ kho bạc: MISA Mimosa.NET tự động cập nhật các thông tư, biểu mẫu kho bạc để đưa ra những điều hành cụ thể về tổ chức hành chính trong nội bộ tránh được những rủi ro nhất định về pháp lý, giúp theo dõi chặt chẽ quy trình nhận, rút, để đối chiếu dự toán tại các kho bạc.

- Phân hệ tiền mặt: MISA Mimosa.NET có khả năng theo dõi chi tiết số tiền mặt trong từng khoản, từ bộ phận, từng quỹ, theo dõi số tồn quỹ ở bất cứ thời điểm nào theo ý muốn của các đơn vị hành chính.

- Phân hệ tiền gửi: MISA Mimosa.NET còn là một công cụ có thể phân hệ tiền gửi để đối chiếu với số liệu của ngân hàng, theo dõi được số tiền đang chuyển.

- Phân hệ tiền lương: Đây là một tính năng hữu ích cho trong MISA Mimosa.NET, giúp bộ phận kế toán có thể dễ dàng tính toán được mức lương của nhân viên để tính toán mức BHXH, BHYT, tính thuế thu nhập cá nhân để tiến hành Quyết toán thuế theo đúng quy định của pháp luật.

- Phân hệ tài sản cố định: MISA Mimosa.NET sẽ tính toán, theo dõi các tài sản cố định cụ thể của từng phòng, ban, từng bộ phận theo số liệu thống kê ban đầu, có thể lưu nhật ký điều chuyển tài sản cố định, tính độ hao tài sản cố định.

tai phan mem misa mimosa

Tải phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp Mimosa

- Phân hệ vật tư, hàng hóa: Với MISA Mimosa.NET, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều phương pháp tính giá xuất kho khác nhau, qua đó, đưa ra những tính toán hợp lý về xuất nhập kho hàng hóa.

- Phân hệ mua hàng, bán hàng: MISA Mimosa.NET cho phép theo dõi hoạt động mua, bán hàng, lập hóa đơn, chiết khấu, theo dõi công nợ phải trả theo từng hóa đơn, thuế VAT của từng hóa đơn.

- Phân hệ Thuế: MISA Mimosa.NET cập nhật Luật thuế mới nhất, qua đó, quản lý toàn bộ hóa đơn hàng hóa xuất - nhập để tính toán mức thuế phải đóng theo đúng quy định.

- Phân hệ sổ cái: Đối với các doanh nghiệp chuyên kinh doanh, MISA Mimosa.NET sẽ hỗ trợ quyết toán số dư đầu năm, cuối năm, lên các báo cáo tài chính, quản trị trong bất cứ thời điểm nào.

misa mimosa net

Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp Mimosa của MISA

Với những tính năng nổi bật trên, MISA Mimosa.NET hứa hẹn là một trong những phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp nhiều tiện ích, giúp người dùng có thể làm việc có thể thực hiện nhiều thao tác nhập dữ liệu cùng một lúc với số lượng lớn, tiết kiệm được thời gian và đảm bảo được độ chính xác trong công việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các phím tắt trong Excel kế toán phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù các phần mềm kế toán rất tiện dụng, tuy vậy, Microsoft Excel vẫn là công cụ được nhiều kế toán sử dụng để tính toán các nghiệp vụ liên quan đến tình hình tài chính, kế toán của đơn vị. Sau đây là một số các phím tắt trong Excel kế toán mà kế toán viên cần nắm được để cải thiện kỹ năng nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp của mình
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Rò rỉ ảnh chụp màn hình Gmail cho doanh nghiệp được thiết kế lại, tích hợp Chat, Rooms và Meet
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chủ đề chính của Google năm nay dường như là hợp nhất khi tháng trước, Google đã tích hợp Meet vào Gmail, nhưng công ty dường như còn đi xa hơn cho người dùng doanh nghiệp, qua sự kiện trực tuyến Google Cloud Next '20, các hình ảnh đã được hé lộ cho thấy Google Chat, Docs, Rooms và Meet sẽ được tích hợp vào Gmail cho người dùng G Suite.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Microsoft thiết kế lại bộ biểu tượng Windows 10
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Microsoft thực sự chưa động chạm vào các biểu tượng chính của Windows một lần nào kể từ ra mắt vào năm 2015, không chỉ Office, giờ đây Windows 10 cũng được làm mới bộ biểu tượng, mặc dù đây được cho là một bước đi khá muộn màng.
  • Chế độ kế toán theo Thông tư 200
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Quy định chế độ kế toán theo Thông tư 200 rất rõ ràng và cụ thể, các bạn đọc và áp dụng để hoạt động kế toán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, giúp căn cứ tính lệ phí, thuế ... trong doanh nghiệp dễ dàng hơn.
  • Firefox 89 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 89 cho Mac, Windows và Linux với những thay đổi đáng chú ý về giao diện, cũng được áp dụng cho phiên bản iOS và Android. Bản cập nhật này mang đến cho Firefox một thiết kế hoàn toàn mới, với các tab lớn hơn, thanh công cụ được sắp xếp hợp lý hơn, trải nghiệm iOS được tối ưu hóa và hơn thế nữa.
  • Top phần mềm kế toán thu chi hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm phần mềm kế toán thu chi để hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc tính thu chi thì cùng tham khảo những phần mềm thu chi tốt nhất được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây. Những phần mềm này đều được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đánh giá cao.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA Mimosa.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat misa mimosa.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MISA Mimosa.NET 2020 R8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm