download Phần mềm chấm công TAS ERP Mới nhất

Phần mềm chấm công TAS ERP

 Mới nhất

Download Phần mềm chấm công TAS ERP - Quản lý và theo dõi ngày công đi làm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm chấm công TAS ERP sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc chấm công công nhân viên thay vì hình thức chấm công truyền thống trước đây. Khi sử dụng phần mềm chấm công TAS ERP các đơn vị này cũng dễ dàng quản lý suất ăn, hạn chế tối đa việc thất thoát và tiết kiệm đáng kể nhân lực.



Hiện nay phần mềm chấm công TAS ERP đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các doanh nghiệp, đơn vị có số lượng công nhân viên lớn. Không những các bạn có thể chấm công, kiểm soát suất ăn mà còn dễ dàng thống kê suất ăn theo từng ca, từng bộ phận, theo ngày, theo tháng... dễ dàng chỉ bằng thao tác đơn giản trên máy tính.

phan mem cham cong tas erp

Download phần mềm chấm công TAS ERP

1. Các tiện ích mà phần mềm chấm công TAS ERP mang lại cho người dùng

- Quản lý nhân sự của doanh nghiệp: Thống kê giờ đến, giờ về, ngày nghỉ, đi muộn, tăng ca... rất chính xác và chi tiết.

- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên: Với phần mềm chấm công TAS ERP, các nhà quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt được việc đi muộn, về sớm của nhân viên, thời gian ra vào của nhân viên

- Tải dữ liệu về máy và tự động tính toán: Các dữ liệu trên máy chấm công sẽ được tải về máy tính, xuất nhập dữ liệu ra file excel để tự động tính toán và hỗ trợ người sử dụng làm báo cáo khi cần thiết.

Phần mềm chấm công MITACO cũng có chức năng tương tự, được các doanh nghiệp áp dụng để theo dõi nhân viên đi làm, theo ca, làm full, chế độ nghỉ phép.... của từng nhân viên, với phần mềm chấm công MITACO, doanh nghiệp sẽ đánh giá được mức độ chăm chỉ và năng lực làm việc của từng người, việc tính lương nhân viên dựa vào giờ đi làm sẽ được công bằng hơn.

2. Phần mềm chấm công TAS ERP hỗ trợ doanh nghiệp quản lý suất ăn

- Phần mềm chấm công TAS ERP sẽ điểm danh nhân viên và báo số suất ăn nhân viên đăng ký xuống bộ phận nhà bếp trước khung giờ quy định để nhà bếp tiến hành chuẩn bị cơm ca cho công nhân viên.

- Khi nhân viên xuống nhận cơm sẽ phải quẹt thẻ để xác nhận việc đăng ký của mình và sẽ có còi báo hiệu với nhà bếp. Với những trường hợp không đăng ký hoặc không có thông tin suất cơm thì sẽ có còi cảnh báo cho nhà bếp để kiểm tra lại thông tin.

3. Cách cài phần mềm chấm công TAS ERP

Phần mềm chấm công TAS ERP là một phần mềm đơn nhiệm, được sử dụng độc lập vì thế các bạn có thể thực hiện cài phần mềm chấm công TAS ERP ở nhiều máy tính khác nhau. Vì thế các bạn có thể cài phần mềm chấm công TAS ERP ở nhiều máy tính rất đơn giản và dễ dàng.

Khi nhân sự có sự thay đổi và các bạn muốn cài phần mềm chấm công từ máy tính của nhân sự cũ sang máy tính của nhân sự mới thì chỉ cần cài đặt lại như thông thường và copy data từ máy tính cũ sang máy tính mới.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP với chức năng theo dõi quy trình sản xuất tổng thể của doanh nghiệp, từ nguyên vật liệu đến phân bổ nhân công, thiết bị thi công... với phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP các đơn vị kinh doanh sẽ tiết kiệm được các nguồn lực của mình mà vẫn nâng cao được hiệu quả sản xuất.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm chấm công TAS ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm chấm công tas erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm chấm công TAS ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Attend HRM 4/5 Theo dõi ngày công đi làm, tính lương nhân viên
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm