download Phần mềm em tập tô màu 1.0

Phần mềm em tập tô màu

 1.0

Download Phần mềm em tập tô màu - Dạy bé mẫu giáo tập tô màu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/11/2018

Phần mềm em tập tô màu là chương trình học vẽ và tập tô dành cho các em nhỏ mẫu giáo và học sinh cấp tiểu học để các em rèn luyện khả năng nhận biết màu sắc, sự tự duy, năng khiếu thẩm mỹ của mình ngay những năm học đầu đời. Có thể xem em tập tô màu là game vui chơi lành mạnh để các em kết hợp vừa học vừa chơi mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


Điểm ấn tượng khi tải phần mềm em tập tô màu là người dùng có thể sử dụng được ngay mà không cần cài đặt như nhiều phần mềm khác và đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, phần mềm hướng dẫn tập em tập tô màu này còn có bộ sưu tập lên đến hơn 600 bức tranh để các bé lựa chọn và tô màu theo ý thích, với nhiều chủ đề, hình ảnh khác nhau khiến các bé luôn hứng thú và thỏa sức tưởng tượng.

Phần mềm em tập tô màu

Download Phần mềm em tập tô màu - Phần mềm Dạy bé mẫu giáo tập tô màu

Không chỉ tô màu theo mẫu mà phần mềm em tập tô màu còn có chức năng cho các bé tô màu tự do, tô màu cho các câu chuyện tranh với nhiều màu sắc đa dạng để các em thỏa sức chọn lựa. Ngoài chức năng tô màu trên máy tính thì phần mềm em tập tô màu còn hỗ trợ kết nối với máy in để in tranh cho các bé tô thực tế vô cùng đơn giản, qua đó các bé có thể lưu giữ những bức tranh này làm kỉ niệm cho riêng mình.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ học tập Bé Họa Sĩ dành cho các bé từ 3 - 10 tuổi với các chức năng tập vẽ, tập tô màu và tập ghép tranh cũng rất thú vị, đặc biệt Bé Họa Sĩ có nhiều chủ đề khác nhau để các bé luân phiên thử sức mình chinh phục các bức hình.

Để giúp con em có thể làm quen với việc vẽ tranh, tô màu, vẽ hình trên máy tính, các bạn có thể sử dụng phần mềm tô màu ART. Đây là một phần mềm được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Phần mềm tô màu ART sẽ giúp các em nhanh chóng làm quen với việc sử dụng máy tính để vẽ tranh cũng như học tập.

 


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu ông già Noel cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dưới đây là bộ sưu tầm tranh tô màu ông già Noel, tranh rỗng hình ông già Noel cho bé tô màu. Các bạn có thể tải về để bé tập tô màu, giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo cho bé.
  • Tranh tô màu cho bé 2 tuổi có hình mẫu hoa quả, con vật dễ thương
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bước sang năm thứ 2 của cuộc đời, bé đã có những biến chuyển rõ rệt trong thể chất, tâm lý, tình cảm. Ở giai đoạn này, bé đã có thể biết đi, biết bò, biết nói những câu từ đơn giản đồng thời có những hình dung nhất định về thế giới xung quanh. Để hỗ trợ cho việc phát triển của bé, cha mẹ có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé 2 tuổi đơn giản, dễ tô, giúp bé nhận biết và trở thành 1 đứa trẻ lành mạnh, hạnh phúc.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Bé nhìn biển
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Soạn bài là khâu bắt buộc của học sinh trước khi đến lớp nhằm tạo cho các em có thói quen chủ động và tự giác học bài, tuy nhiên trong quá trình soạn Tiếng Việt lớp 2 các em có thể sẽ gặp khó khăn ở một số bài soạn. Chính vì vậy, với phần soạn bài hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em soạn bài Bé nhìn biển để em dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị bài ở nhà.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu các loại cực đẹp cho bé
    Hôm nay Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và gửi đến cho các bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo bộ sưu tập tranh tô màu cho bé các loại cực đẹp để mọi người có thể hướng dẫn và tập tô cùng các con yêu của
  • Tranh tô màu cho bé đẹp nhất
    Bộ sưu tập tranh tô màu cho bé là tài liệu vô cùng bổ ích giúp các bé tăng khả năng tư duy, sáng tạo, phát huy hết tiềm năng của mình và quên đi các chương trình trên các thiết bị điện thoại
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Little Painter - Giúp bé tập vẽ, khả năng sáng tạo hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Little Painter là ứng dụng giúp bé tập vẽ, phát huy khả năng sáng tạo hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh với thao tác đơn giản. Little Painter cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo, sự pha trộn màu sắc hài hòa gây hứng thú cho trẻ tìm hiểu và học tập.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ,
Phần mềm em tập tô màu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm em tập tô màu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm em tập tô màu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm em tập tô màu 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm