download Em tập Tô mầu 1.0

Em tập Tô mầu

 1.0

Download Em tập Tô mầu - Học cách vẽ, cách tô màu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2018

Em tập tô mầu là một trong những phần mềm hỗ trợ giáo dục đang được rất nhiều các bậc phụ huynh và thầy cô giáo quan tâm để hướng dẫn cho các bé kỹ năng tập tô màu và học vẽ. Phần mềm em tập tô màu dành cho các bé ở khối mẫu giáo và các em học sinh tiểu học.


Với hơn 600 bức tranh với nhiều các chủ đề gần gũi khác nhau như chủ đề thiên nhiên, phong cảnh, động vật, phần mềm em tập tô màu chắc chắn sẽ khiến các em vô cùng thích thú khi được thỏa sức sáng tạo trong khi tập vẽ và tập tô màu trên chính máy tính của gia đình. Với kho tranh ảnh phong phú, các bé có thể kết hợp vừa học vừa chơi mỗi ngày vô cùng bổ ích.

em tap to mau

Phần mềm em tập tô màu có rất nhiều các chủ đề tập tô khác nhau để các em học sinh có thể lựa chọn. Đó là chức năng tập tô màu theo mẫu với hơn 600 bức tranh khác nhau phong phú về chủ đề để các em có thể nhìn vào tranh mẫu và tập tô màu lại sao cho giống nhất. Chức năng này giúp các em cách nhận biết màu sắc và rèn luyện sự tư duy, so sánh. Bên cạnh đó còn có chức năng tô màu tự do với thiết kế sẵn hơn 500 bức tranh mẫu đen trắng để các bé tự do sáng tạo pha trộn màu sắc để tạo thành một bức tranh đầy màu sắc hoàn chỉnh.

Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng Bé vui vẽ tranh trên điện thoại để dạy bé vẽ tranh và tô màu, Bé vui vẽ tranh có sẵn những hình ảnh vô cùng sinh động để bé tô màu theo trí tưởng tượng của mình.

Ngoài 2 chức năng trên thì phần mềm em tập tô màu còn có phần thế giới cổ tích được xây dựng theo các câu truyện cổ tích với 200 bức tranh hình ảnh để các bé có thể tập tô màu hoàn chỉnh theo trí nhớ của mình. Đây là phần được các bé tiểu học rất yêu thích. Bên cạnh đó, cũng có chức năng rèn luyện khả năng vẽ, tô màu cho con trẻ thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ học tập Bé Họa Sĩ dành cho các bé từ 3 - 10 tuổi với các chức năng tập vẽ, tập tô màu và tập ghép tranh cũng rất thú vị, đặc biệt Bé Họa Sĩ có nhiều chủ đề khác nhau để các bé luân phiên thử sức mình chinh phục các bức hình.

Phần mềm tô màu Art là một chương trình cho phép người dùng có thể làm quen với các công cụ đơn giản để tô màu, chọn màu, vẽ hình trên máy tính một cách đơn giản. Sử dụng Phần mềm tô màu ART sẽ giúp các em học sinh có thể nhanh chóng làm quen với việc vẽ tranh trên máy tính cũng như sử dụng máy tính để học tập thành thạo hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Tranh tô màu ông già Noel cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dưới đây là bộ sưu tầm tranh tô màu ông già Noel, tranh rỗng hình ông già Noel cho bé tô màu. Các bạn có thể tải về để bé tập tô màu, giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo cho bé.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Top 5 phần mềm ứng dụng học tiếng Anh cho bé miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh không chỉ là một kỹ năng mà là một lợi thế vô cùng quan trọng. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu trong giao tiếp, học tập, công việc và kinh doanh. Vì vậy rất nhiều phụ huynh tìm kiếm những phần mềm ứng dụng học tiếng Anh cho bé thay vì để những đứa trẻ cho những game vô bổ.
  • Hình tô màu Doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hình tô màu Doremon cho bé tập tô giúp các bé yêu tư duy tốt hơn. Trong bài chia sẻ dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn và các bậc phụ huynh những bức Tranh tô màu Doremon dễ thương, đáng yêu cho bé tập tô.
  • Tranh tô màu các loại cực đẹp cho bé
    Hôm nay Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và gửi đến cho các bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo bộ sưu tập tranh tô màu cho bé các loại cực đẹp để mọi người có thể hướng dẫn và tập tô cùng các con yêu của
  • Tranh tô màu Giáng sinh cho bé
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để ăn mừng và tổ chức những bữa tiệc, sự kiện vui vẻ cho gia đình bạn. Song song với việc mua sắm cây thông, quà tặng, đèn trang trí trang hoàng nhà cửa, bạn cũng có thể tải về những bức tranh tô màu giáng sinh để lan tỏa sự hào hứng, thích thú cho bé. Những bức tranh tô màu Noel sau khi hoàn thành có thể sử dụng để treo trong nhà, dán vào góc học tập như một sự ghi nhận và đề cao sự cố gắng, sáng tạo của bé.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Em tập Tô mầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat em tập tô mầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Em tập Tô mầu 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm