download Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn Mới nhất

Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn - Theo dõi và kiểm tra thông tin về bất động sản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2018

Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn là giải pháp quản lý bất động sản phù hợp với nhiều đối tượng người dùng gồm các cá nhân, văn phòng môi giới, sàn giao dịch bất động sản... hỗ trợ theo dõi, quản lý các thông tin về sản phẩm mua bán cũng như khách hàng. Ngoài ra, phần mềm quản lý bất động sản này còn được phát triển trên nền web cho phép truy cập dữ liệu quản lý mọi lúc mọi nơi.



Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn thực hiện quản lý các thông tin chi tiết về bất động sản, dựa trên các tiêu chí như có phí, không phí, theo chuỗi, khách quen. Phần mềm cho phép lưu trữ các thông tin về khách hàng tiềm năng, danh sách khách hàng đã đưa đi xem, công việc môi giới bất động sản. Chế độ quản lý dựa trên nền web khá thuận tiện đồng thời phân quyền chi tiết cho nhân viên sử dụng hệ thống.

Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của các đơn vị kinh doanh bất động sản, đơn giản và tự động hóa tất cả các công việc hằng ngày của nhà môi giới bất động sản, lưu lại lịch sử giao dịch - tiếp xúc khách hàng. Với phần mềm này, công việc kinh doanh bất động sản của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bất động sản crm.rnet.vn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm