download Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft - Quản lý kinh doanh, giao dịch bất động sản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại các sàn giao dịch bất động sản, các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và các trung tâm kinh doanh địa ốc. Ưu điểm của phần mềm bất động sản đến từ FosoSoft là được thiết kế rất hiện đại, chuyên nghiệp, giúp người sử dụng giảm tải được số lượng công việc và tiết kiệm được rất nhiều chi phí quản lý.



Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft có tính năng quản lý thông tin của khách hàng rất chi tiết từ thông tin về họ tên, thông tin về số chứng minh nhân dân, địa chỉ, số điện thoại, email để sử dụng trong việc chăm sóc khách hàng, trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Các thông tin này được đều các doanh nghiệp bảo mật tuyệt đối và phân loại khách hàng theo từng nhóm khách hàng khác nhau để áp dụng các chương trình ưu đãi, tích điểm đối với khách vip, khách hàng quen thuộc.

Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand cũng giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản điều hành và theo dõi các công việc của mình được thuận lợi hơn, phần mềm quản lý bất động sản OpenLand thực hiện thống kê các báo cáo kinh doanh cụ thể, theo dõi doanh thu hàng tháng để có những thay đổi về chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn.

phan mem quan ly bat dong san fososoft

Download Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft

Ngoài ra, phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft này còn hỗ trợ các doanh nghiệp lưu trữ rất nhiều các thông tin về các sản phẩm bất động sản khác nhau như vị trí, chủ sở hữu, tình trạng pháp lý hay diện tích để đưa thông tin lên hệ thống tiến hành các giao dịch một cách thuận tiện nhất. Các thông tin đều được số hóa vì thế các nhân viên không cần ghi nhớ nhiều mà có thể dễ dàng tra cứu ngay trên máy tính khi cần thiết rất nhanh chóng và đơn giản. Với các giao dịch thành công, phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft sẽ quản lý các thông tin về hợp đồng và phụ lục hợp đồng từ khi khởi tạo cho đến khi ký kết và thanh toán xong đầy đủ, giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của đơn vị mình.

Bên cạnh đó, với các đơn vị bệnh viện, phòng khám chữa bệnh hiện nay thì phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft đang được sử dụng rất phổ biến, giúp việc quản lý tổng thể hoạt động của bệnh viện đơn giản hơn rất nhiều, phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft giúp cho các bệnh viện tối ưu hóa được nguồn nhân lực và tiết kiệm rất nhiều các chi phí quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bất động sản fososoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm