download Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand Mới nhất

Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand - Quản lý quy trình kinh doanh bất động sản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/01/2023

Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand là giải pháp cho các cá nhân và đơn vị theo dõi quá trình kinh doanh bất động sản một cách đơn giản nhưng được số hóa toàn bộ qua Internet hoặc qua Mobile. Với phần mềm quản lý bất động sản này, bạn có thể lưu trữ và kiểm tra toàn bộ các hợp đồng, giao dịch liên quan đến mua bán bất động sản với chế độ phân quyền người dùng chi tiết.



Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand tích hợp đa dạng các nghiệp vụ đáp ứng cho quy trình quản lý kinh doanh bất động sản: quản lý hợp đồng giao dịch bất động sản, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, theo dõi các hoạt động giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, ký gửi, cho thuê bất động sản.

Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand quản lý các dự án, tài liệu theo từng cấp độ, phòng ban, công nợ khách hàng, quản lý lãi suất, các đợt thanh toán, đồng thời theo dõi nhân viên, tiền lương, chiết khấu, hoa hồng. Phần mềm này còn có chế độ phân quyền sử dụng chi tiết cho từng người dùng, đối tượng sử dụng gồm các chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, trung tâm địa ốc...



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bđs openland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý BĐS OpenLand Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm