download Timepool Mới nhất

Timepool

 Mới nhất

Download Timepool - Phần mềm quản lý bể bơi, hồ bơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/12/2018

Phần mềm quản lý bể bơi Timepool là giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh bể bơi hàng đầu hiện nay dành cho các cá nhân và doanh nghiệp. Với nhiều chức năng nổi trội, hiện đại và chuyên nghiệp, phần mềm quản lý bể bơi đang được sử dụng rộng rãi tại các bể bơi thay vì phương pháp quản lý truyền thông trước đây.



Phần mềm quản lý bể bơi Timepool hoạt động trên nguyên tắc quản lý bể bơi, kiểm soát cửa bằng vân tay, thẻ từ rất tiện lợi và hiện đại. Các thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ và người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được các nội dung này từ máy chủ tại bất cứ đâu mà không cần phải trực tiếp đến bể bơi mỗi ngày.

Phần mềm quản lý bể bơi, hồ bơi BeeSky cũng được áp dụng cho các đơn vị kinh doanh hồ bơi, giúp theo dõi khách ra vào cũng như các hoạt động khác tại bể bơi, phần mềm quản lý bể bơi, hồ bơi BeeSky còn có chức năng kiểm soát công việc và chấm công đi làm cho nhân viên bể bơi, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

phan mem quan ly be boi timepool

Download Phần mềm kinh doanh hồ bơi Timepool

Các chức năng của phần mềm quản lý bể bơi Timepool

- Quản lý khách hàng bằng hình thức bán vé lượt, vé ngày bằng thẻ từ. Làm vé tháng, vé quý, vé năm bằng thẻ cảm ứng, vân tay, mã ID rất tiện lợi.

- Kiểm soát việc ra vào bể bơi rất hiện đại: Khi có tín hiệu hợp lệ, cổng bể bơi sẽ mở cho khách vào. Trường hợp tín hiệu không hợp lệ sẽ không mở cổng kiểm soát hoặc nuốt lại thẻ vào cổng nếu có.

- Kiểm soát gói bơi của khách hàng: Thống kê nhanh chóng số buổi bơi còn lại của khách hàng và cảnh báo cho khách hàng biết nếu gói bơi sắp hết hạn.

- Phần mềm quản lý bể bơi Timepool còn có chức năng chấm công cho nhân viên làm việc tại bể bơi, huấn luyện viên và giám sát viên rất chính xác. Đây sẽ là cơ sở tính lương cho nhà quản lý.

- Chức năng quản lý tủ đồ cũng đem lại cho khách hàng rất nhiều tiện lợi.

- Phần mềm quản lý bể bơi Timepool còn có chức năng quản lý hàng hóa bán tại bể bơi như đồ ăn, nước uống, kính bơi, khăn bơi... Từ đó dễ dàng thống kê hàng tồn kho cũng như doanh thu bán hàng.

- Quản lý nhiều cơ sở bằng cách quản lý dữ liệu cùng lúc nhiều hồ bơi, cho phép khách hàng có thể đến bơi tại tất cả các cơ sở của đơn vị.

- Chức năng phân quyền người dùng tùy theo công việc, nhiệm vụ và quyền hạn của từng người.

- Hỗ trợ người sử dụng lập biểu đồ doanh thu dịch vụ, doanh thu bán hàng, theo dõi thu chi và phân nhóm khách hàng.

Dành cho các phòng tập thể dụng, GYM Basic nằm trong danh sách những phần mềm quản lý phòng Gym tốt nhất hiện nay, phần mềm GYM Basic này sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, hỗ trợ một cách tối đa công việc quản lý phòng tập, giúp cho việc quản lý được trở nên đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timepool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timepool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timepool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm