download Phần mềm quản lý bể bơi Digistore Mới nhất

Phần mềm quản lý bể bơi Digistore

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bể bơi Digistore - Quản lý công việc, khách ra vào bể bơi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2022

Phần mềm quản lý bể bơi Digistore được sử dụng tại các bể bơi hiện nay để quản lý bể bơi hiệu quả hơn, tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí cũng như nhân lực. Hiện nay phần mềm quản lý bể bơi sẽ hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý trong việc quản lý các công việc tại bể bơi kinh doanh.



Phần mềm quản lý bể bơi Digistore được xây dựng như một hệ thống chặt chẽ, giúp việc hoạt động của bể bơi tuân thủ theo đúng quy trình, rất dễ dàng cho việc quản lý. Không những thế việc sử dụng phần mềm quản lý bể bơi Digistore còn giúp cho các đơn vị này hoạt động chuyên nghiệp hơn, tạo được sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng.

phan mem quan ly be boi digistore

Download Phần mềm quản lý hồ bơi Digistore

1. Quy trình hoạt động của phần mềm quản lý bể bơi Digistore

- Lấy dấu vân tay hoặc đăng ký thẻ trên thiết bị: Với phần mềm quản lý bể bơi Digistore, khách hàng sẽ được cấp một thẻ từ để ra vào bể bơi với hình thức vé bơi ngày. Với khách đăng ký vé bơi tháng, vé bơi cho hộ gia đình thì hình thức đăng ký vân tay sẽ rất tiện lợi. Việc đăng ký được tiến hành bằng cách cấp phát một mã ID riêng biệt, mỗi ID chứa được từ 1-10 mẫu vân tay tùy ý.

- Với chức năng ra vào bằng vân tay hoặc thẻ từ, số lượng khách vào bể bơi hàng ngày sẽ được thống kê rất chính xác, đầy đủ, giúp cho các nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình doanh thu cũng như tiết kiệm đáng kể nhân lực trong việc theo dõi, giám sát người ra vào bể bơi.

Phần mềm quản lý bể bơi Timepool cũng có chức năng tương tự, giúp theo dõi khách ra vào cũng như các hoạt động khác tại bể bơi, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phần mềm quản lý bể bơi Timepool còn có chức năng kiểm soát công việc và chấm công đi làm cho nhân viên bể bơi, chức năng phân quyền người dùng chi tiết.

2. Ưu điểm của phần mềm quản lý bể bơi Digistore

- Thực hiện đăng ký vé ra vào cho khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

- Đảm bảo thời gian ra vào chính xác, giá cả niêm yết, đem lại cho khách hàng dịch vụ hiện đại nhất.

- Giảm thiếu chi phí quản lý vé vào bể bơi.

- Dễ dàng kiểm soát được quá trình ra vào bể bơi, số lượng người trong bể bơi.

- Hỗ trợ người sử dụng lập báo cáo tổng hợp.

- Phần mềm quản lý bể bơi Digistore hoạt động qua mạng LAN nên các nhà quản lý có thể theo dõi, giám sát từ bất cứ đâu chỉ cần có thiết bị kết nối Internet.

Phần mềm quản lý suất ăn Digistore cũng đến từ nhà phát hành này được áp dụng cho các doanh nghiệp hay đơn vị có căng tin, nhà ăn với chức năng theo dõi thực đơn ăn uống, quản lý suất ăn theo từng ngày cho từng thành viên, phần mềm quản lý suất ăn Digistore còn kết hợp với các thiết bị quẹt thẻ để thực hiện thanh toán nhanh gọn hơn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bể bơi Digistore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bể bơi digistore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bể bơi Digistore Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm