download Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt - Hỗ trợ công tác quản lý tòa nhà cao ốc, chung cư, văn phòng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2018

Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý tòa nhà được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các tòa chung cư, hay các tòa nhà, văn phòng cao ốc. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, kiểm soát các hoạt động, hỗ trợ công việc được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn. Phần mêm giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như nhân công khi sử dụng.



Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, khả năng quản lý tòa nhà theo từng khu vực, số lượng các phòng được phân chia cụ thể cùng với những khu vực tương ứng dễ dàng quản lý cũng như kiểm soát được tình hình. Việc xem trạng thái phòng trở nên trực quan hơn, những phòng còn trống hay có khách, các căn hộ chưa có người thuê hay cho thuê, chọn phòng đổi phòng đều có thể kéo thả để chuyển nhanh chóng và thích hợp.

Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS cũng là giải pháp quản lý tòa nhà được áp dụng rộng rãi hiện nay,  áp dụng với các chung cư, văn phòng, cao ốc giúp quản lý tài sản công cũng như thông tin hồ sơ dân cư cùa tòa nhà, bên cạnh đó phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS còn theo dõi công nợ, cảnh báo thu phí cùng với những thiết bị có nhu cầu sửa chữa và bảo trì, tất cả những thông tin đều được cụ thể và rõ ràng trên phần mềm.

phan mem quan ly chung cu nam viet

Download Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt

Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản giúp thực hiện công việc nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả cho công việc. Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt còn có khả năng quản lý doanh thu, quản lý các khoản thu chi hàng tháng đối với các hộ dân sống tại chung cư, cũng như quản lý khách hàng, thông tin cụ thể kèm theo những chế độ ưu đãi theo từng khoảng thời gian. Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt còn hỗ trợ tối đa việc quản lý dịch vụ cho tòa nhà các vấn đề về điện, nước, vệ sinh hay các khoản internet cũng được cập nhật chi tiết, rõ ràng thông qua phần mềm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác để có thể ứng dụng cho nhu cầu của mình như phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt, cũng có rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt còn có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ quản lý chuỗi các chung cư, cũng như nhà trọ, đem lại hiệu quả kinh doanh, quản lý diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chung cư nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chung cư Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm