download Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS - Giám sát hoạt động tòa chung cư, cao ốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2018

Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS là một trong số những phần mềm quản lý tòa nhà được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho công tác quản lý tòa nhà, các khu chung cư, tòa cao ốc hay các văn phòng. Phần mềm giúp lưu trữ tất cả những dữ liệu quản lý thực hiện trên một hệ thống, góp phần bảo mật cũng như chia sẻ tài liệu đơn giản và dễ dàng hơn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có khả năng tùy chỉnh linh hoạt phần mềm phù hợp với tất cả các mô hình tòa nhà, đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện công việc.


Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS có khả năng phân quyền chặt chẽ cũng như hạn chế quyền truy cập đối với những dữ liệu quan trọng đảm bảo giúp nhân viên hoàn thành công việc tốt nhất cũng như đồng bộ và bảo mật thông tin tốt nhất. Phần mềm có thể truy cập và sử dụng bất cứ đâu cũng như hỗ trợ quản lý kịp thời, nhanh chóng tránh gây ảnh hưởng đến công việc cũng như các thất thoát không mong muốn.


Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS
Download Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS - Phần mềm Giám sát hoạt động tòa chung cư, cao ốc

QTSoft cũng là phần mềm quản lý tòa nhà được áp dụng rộng rãi hiện nay, giúp quản lý tài sản công cũng như thông tin hồ sơ dân cư cùa tòa nhà, QTSoft quản lý công nợ, cảnh báo thu phí cùng với những thiết bị có nhu cầu sửa chữa và bảo trì, tất cả những thông tin đều được cụ thể và rõ ràng trên phần mềm.

Với phần mềm FACEWORKS có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin về nhân viên cũng như những vấn đề liên quan đến tòa nhà, phần mềm quản lý tòa nhà hỗ trợ quản lý khách hàng và người dân, việc cung các thông tin chi tiết, các vấn đề về hợp đồng hay những ý kiến phản hồi của khách hàng. FACEWORKS quản lý dịch cụ các tòa nhà, quản lý tài sản, thống kê tài chính thông qua những hệ thống cảnh bảo được cài đặt đáp ứng được nhu cầu tốt nhất cho công tác quản lý. Việc quản lý hay báo cáo thống kê toàn bộ những rủi ro như sửa chữa hay bảo trì trang thiết bị hay các báo cáo tổng hợp tình hình đem lại sự tin tưởng và hoàn thiện công việc nhanh chóng hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp phần mềm quản lý tòa nhà với Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft để theo dõi tài sản công trong tòa nhà cao ốc, chung cư cũng là phương án tốt để đảm bảo cho tài sản công luôn trong trạng thái tốt nhất, phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft tạo ra các mẫu báo cáo chi tiết về hiện trạng tài sản, lịch bảo trì, thay mới...

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tòa nhà hay những phần mềm khác, các phần mềm này là giải pháp tối ưu, toàn diện để quản lý các tòa nhà. Các bạn hãy cùng tải trực tiếp trên Taimienphi.vn về sử dụng hợp lý với nhu cầu công việc của mình nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm