download Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM Mới nhất

Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM - Quản lý công tác tiếp nhận yêu cầu, điều phối và cung ứng vật tư

Thu Hà  cập nhật: 04/11/2022

Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM được thiết kế tích hợp cùng với các phân hệ như Phân hệ Công trình, Kho, Tài sản,... Giúp thực hiện các thao tác quản lý về cung ứng vật tư, hàng hóa được thực hiện đầy đủ và nhanh chóng.


Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng một hay nhiều phần mềm quản lý nhằm hỗ trợ thực hiện các công việc quản lý trong doanh nghiệp của mình, trong đó, phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM được xem là một giải pháp hàng đầu giúp người dùng có thể quản lý cung ứng, chuỗi cung ứng,... Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM sẽ giúp người dùng có thể quản lý được kế hoạch, hợp đồng, quản lý bảng giá và báo giá nhà cung cấp, thực hiện nhanh chóng các loại báo cáo theo yêu cầu người dùng và truy vấn thông tin khi cần thiết.

Cùng với công tác cung ứng, việc bán hàng cũng là công việc cần được theo dõi sát sao, Phần mềm quản lý bán hàng Psoft sẽ giúp bạn thực hiện công việc bán hàng được hiệu quả hơn, phù hợp cho nhiều loại hình hàng hóa, phần mềm quản lý bán hàng Psoft còn có chức năng cảnh báo hàng tồn lâu ngày, các báo cáo chi tiết về hàng hóa để có những phương hướng điều chỉnh phù hợp.

phan mem quan ly cung ung ibom scm

Download Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM - Quản lý công tác tiếp nhận yêu cầu, điều phối và cung ứng vật tư

Sau đây là chi tiết tính năng phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM:

- Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM giúp lên các kế hoạch vật tư cần thiết cho công trình, tra cứu kế hoạch vật tư theo ngày/tuần/tháng/quý/năm hoặc theo một thời gian cụ thể tùy theo yêu cầu của người dùng.

- Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM giúp quản lý hợp đồng mua vật tư, thiết bị, thuê thiết bị, thuê vận chuyển, bán vật tư,... quản lý các nội dung liên quan đến hợp đồng một cách chi tiết.

- Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM giúp quản lý bảng giá và báo giá các nhà cung cấp, lập các yêu cầu báo giá gửi cho các nhà cung cấp, tiếp nhận báo giá Online, tra cứu vật tư, hàng hóa theo yêu cầu cụ thể của người dùng.

- Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM giúp quản lý các nhà cung cấp, khách hàng, theo dõi được công nợ và các hợp đồng đã giao dịch, đối trừ công nợ.

- Đưa ra các báo cáo bán hàng và mua hàng chi tiết, qua đó, tổng kết doanh thu, giúp các nhà quản lý có thể tính toán đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm đem lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.

Cũng là sản phẩm đến từ iBom, Phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM giúp các doanh nghiệp quản lý và giám sát tốt hơn công tác đầu tư dự án, theo từng hạng mục cụ thể, phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM giúp chủ dự án nắm được tiến độ dự án để có sự phân bổ nhân công, chi phí hợp lý.

Với những tính năng đó, phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM xứng đáng là một trong những phần mềm quản lý về lĩnh vực cung ứng vật tư, hàng hóa hàng đầu hiện nay để bạn có thể yên tâm lựa chọn để phục vụ cho doanh nghiệp của mình. So với phần mềm quản lý Công trình iBom.PM, phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM cũng được trang bị những tính năng hiện đại để đáp ứng được yêu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM và phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM sẽ hỗ trợ cho nhau giúp việc thực hiện quản lý mọi mặt của một công trình được hoàn thiện, đầy đủ hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cung ứng ibom.scm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cung ứng iBom.SCM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm