download Phần mềm quản lý bán hàng Psoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Psoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Psoft - Theo dõi bán hàng, thu chi, doanh thu

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm Psoft là phần mềm quản lý bán hàng với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện sử dụng dễ dàng cho công việc bán hàng, được rất nhiều người lựa chọn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác bán hàng cũng như hỗ trợ việc quản lý, kiểm soát toàn bộ các nội dung công việc, nắm bắt được tình hình, đưa ra những phương hướng hoạt động tốt nhất cho việc bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Psoft còn có khả năng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.


Đối với phần mềm quản lý bán hàng Psoft có rất nhiều những tính năng hữu ích, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được như, hỗ trợ quản lý các vấn đề nghiêp vụ từ doanh thu, doanh thu chi tiết, tổng hợp, báo cáo lãi, lỗ, doanh số theo từng nhân viên cung như quản lý doanh thu theo từng trường hợp. Quản lý công nợ, công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp và có chế độ tự động cảnh báo công nợ. Quản lý kho, hàng xuất, hàng nhập, hàng tồn đều được cập nhật chi tiết và rõ ràng nhất, đặc biệt cũng có cảnh báo hàng tồn, hàng vượt quá định mức để bạn có thể nắm bắt được tình hình bán hàng và có những phương hướng phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus cũng là lựa chọn tốt cho công việc bán hàng, theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, đơn đặt hàng từ khách, VshopPlus còn có các chính sách và chế độ chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và doanh thu bán hàng.

phan mem quan ly ban hang psoft

Download Phần mềm quản lý bán hàng Psoft - Theo dõi bán hàng, thu chi, doanh thu

Phần mềm quản lý bán hàng Psoft cũng có khả năng quản lý thực đơn, quản lý tài chính, tiền quỹ, quản lý nhân sự, thông tin nhân viên, hệ thống nhân sự và phân quyền nhân viên. Quản lý nhà cung cấp, quản lý khách hàng cùng với quản lý các chương trình khuyên mại, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tăng doanh thu hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng Psoft còn có khả năng báo cáo thống kên chi tiết các vấn đề về công việc cũng như những thông tin lãi lỗ để đảm bảo công việc bán hàng.

Hay bạn có thể trải nghiệm Phần mềm quản lý bán hàng LVShop với thiết kế đơn giản, giao diện và các tính năng dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều loại hình bán hàng doanh nghiệp, Phần mềm quản lý bán hàng LVShop có tính năng quản lý từ xa cũng như phân quyền sử dụng hợp lý để bảo mật tốt cho các dữ liệu.

Còn rất nhiều những phần mềm hữu ích hỗ trợ cho công tác quản lý bán hàng bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý bán hàng Gostore hay rất nhiều những phần mềm khác được cập nhật trên Taimienphi.vn. Phần mềm quản lý bán hàng Gostore cũng có khả năng quản lý và hỗ trợ từ xa giúp việc quản lý bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Psoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng psoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Psoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm