download Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft - Quản lý và theo dõi đối tượng phạm tội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý đối tượng ( phạm tội) MekongSoft là phần mềm quản lý thông tin tội phạm đầy đủ và chi tiết nhất, được sử dụng tại các phường, xã, thành phố, Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft sẽ hỗ trợ các đơn vị sử dụng quản lý thông tin của tội phạm từ quá trình phạm tội cho đến khi xử lý.



Tổng quan về phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft thì phần mềm này giúp cho việc quản lý thông tin cá nhân của các đối tượng phạm tội trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Qua phần mềm này việc tìm kiếm, tra cứu các thông tin cần thiết cũng nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM cũng được sử dụng cho cơ quan công an để theo dõi và quản lý đối tượng tội phạm trong các lĩnh vực về ma túy, thương mại, tệ nạn xã hội, hình sự.. phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM cung cấp giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ dàng sử dụng và thao tác, chế độ phân quyền người dùng hợp lý và chi tiết.

phan mem quan ly doi tuong pham toi mekongsoft

Download Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft

Hiện nay vấn đề quản lý tội phạm tại các cơ quan công an các cấp từ xã, phường, thị trấn đến cấp quận huyện đều khá nan giải, nhất là với các địa phương có dân số đông. Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft sẽ hỗ trợ các bạn quản lý các thông tin cá nhân cần thiết về tội phạm như hồ sơ cá nhân, tình hình tạm trú tạm vắng, thời gian phạm tội, quá trình phạm tội và hình thức xử phạt...

Qua các thông tin được cập nhật trong phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft, các đơn vị chức năng có thể dễ dàng thống kê về tình hình, số lượng tội phạm của địa phương theo quý, năm, tháng để gửi lên các cơ quan cấp trên khi được yêu cầu. Thay vì phương pháp quản lý thủ công như trước kia tốn khá nhiều thời gian, công sức thì hiện nay phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft sẽ giúp các bạn quản lý khối lượng thông tin đồ sộ, lưu trữ các thông tin này hoàn toàn đơn giản, không tốn kém.

Bên cạnh phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý in hóa đơn VAT MekongSoft để sử dụng cho các doanh nghiệp trong hoạt động in ấn hóa đơn giá trị gia tăng, phần mềm quản lý in hóa đơn VAT MekongSoft sẽ hỗ trợ việc in ấn nhanh chóng, giảm thiểu chi phí tối đa.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý đối tượng (phạm tội) MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm