download Phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER 6.5

Phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER

 6.5

Download Phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER - Giải pháp quản lý học sinh cho trường tiểu học, THCS, THPT

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2020

Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER là phần mềm phù hợp với mô hình đạo tạo tại các trường ở Việt Nam hiện nay, vì vậy, từ cấp học Tiểu học, THCS, THPT,..., đều có thể sử dụng phần mềm nhằm giảm bớt những khó khăn trong quá trình quản lý.


Với những tính năng nổi bật của mình, phần mềm quản lý trường học, học sinh SVR - SCHOOL VIEWER đáp ứng được tất cả các yêu cầu chung về quản lý học sinh trong các trường học nói chung hiện nay như quản lý thông tin giáo viên, học sinh, quản lý, đánh giá kết quả học tập, xét tốt nghiệp, lên các kế hoạch tuyển sinh,... Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER cũng giống như phần mềm quản lý học sinh Nsoft.PMS , cũng có chức năng phân quyền người sử dụng theo từng nhóm chức năng riêng, điều đó, giúp nhà trường có thể bảo mật được một số thông tin quan trọng của nhà trường.

Phần mềm quản lý trường học QLTH cũng là một trong những phần mềm được đánh giá tốt cho chức năng quản lý trường học, trong đó vừa giám sát hoạt động trường học, vừa quản lý quá trình học tập của học sinh, Phần mềm quản lý trường học QLTH cũng có chế độ bảo mật dữ liệu tốt qua việc phân quyền người dùng.

phan mem quan ly hoc sinh svr school viewer

Download Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER

Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER có một số chức năng, ưu điểm sau:

- Tự động xét duyệt tốt nghiệp THCS theo quyết định mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo về quy trình xét duyệt tốt nghiệp học sinh THCS, hỗ trợ mô hình xếp loại học sinh dựa theo những tiêu chí đánh giá và xếp loại học sinh do Bộ GD&ĐT ban hành.

- Với phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER, các giáo viên bộ môn và các giáo viên chủ nhiệm có thể tiến hành nhập điểm nhanh cho học sinh và tính kết quả chung học tập, xếp loại học tập dựa trên điểm trung bình vừa tính.

- Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER kết nối dữ liệu với thời khóa biểu, giúp quản lý học sinh trong từng tiết học được chặt chẽ và hiệu quả hơn.

- Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER hỗ trợ nhiều loại báo cáo khác nhau, có khả năng lưu trữ một lượng thông tin khổng lồ, có khả năng tự động in ấn các mẫu biểu quan trọng như sổ điểm lớp học điện tử, sổ điểm của giáo viên, học bạ học sinh điện tử,...

Những chức năng này cũng có trong phần mềm quản lý trường học SMAS hiện đang được nhiều trường học áp dụng, SMAS có phân hệ quản lý phong phú, được xây dựng dựa trên các công nghệ quản lý và quy chuẩn giáo dục mới nhất đáp ứng được nhu cầu của nhiều trường học.

Phần mềm quản lý học sinh SVR - SCHOOL VIEWER phiên bản mới nhất hiện nay được hỗ trợ thêm hệ thống thông tin thông báo, tin nhắn nội bộ trong nhà trường, qua đó, nhà trường có thể phát triển thêm để có được một máy chủ quản lý hệ thống thông tin, tin nhắn nội bộ trong nhà trường, nhằm thực hiện quá trình trao đổi thông tin được diễn ra nhanh chóng và đồng bộ nhất.

Phần mềm quản lý trường học OSMS cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý học sinh và trường học, giúp đơn giản hóa việc điều hành hoạt động của cả hệ thống, Phần mềm quản lý trường học OSMS còn có khả năng thống kê kết quả học tập, hạnh kiểm của các em học sinh để chuyển tới cho các bậc phụ huynh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh svr school viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh SVR SCHOOL VIEWER 6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm