download Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS Mới nhất

Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS - Quản lý học bạ, giáo viên, đào tạo, phụ huynh học sinh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS là một trong số những phần mềm quản lý trường học được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các trường học có nhu cầu quản lý đạo tạo và quản lý học sinh. Với phần mềm này nhà trường tiến hành quản lý cũng như hỗ trợ các em học sinh cập nhật những thông báo hiệu quả nhất, qua phần mềm này các em học sinh cũng có thể tra cứu thông tin cũng như đăng ký học tập tiện lợi và dễ dàng hơn.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS đã hỗ trợ việc quản lý trường học trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý đối với giáo viên, học sinh và phụ huynh, giúp toàn bộ những đối tượng có thể nắm bắt được thông tin cần thiết cũng như mức độ quản lý được chặt chẽ hơn. Thông qua phần mềm quản lý nhà trường có thể quản lý được toàn bộ mọi mặt trong nhà trường từ quản lý giáo vụ, quản lý cơ sở vật chất, quản lý thư viện, quản lý giáo viên, quản lý tài chính, quản lý dịch vụ. Quản lý hồ sơ học sinh, học bạ điện tử, quản lý điểm số, giám sát học sinh cùng với toàn bộ những hoạt động diễn ra trong trường học đều được quản lý chặt chẽ nhất.

phan mem quan ly truong hoc vcsoft sms

Download Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS - Quản lý học bạ, giáo viên, đào tạo, phụ huynh học sinh

Đối với phần mềm quản lý VcSoft SMS này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những thông tin hữu ích cũng có những nét tương đồng với phần mềm quản lý trường học Vschool, giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm hỗ trợ quản lý từ xa cùng với mức độ bảo mật thông tin hữu ích nhất, bạn hoàn toàn yên tâm về việc quản lý cũng như lợi ích khi sử dụng phần mềm. Chức năng chính của phần mềm quản lý trường học Vschool có chức năng chính là quản lý hồ sơ học sinh, sinh viên, dành cho tất cả các cấp học, thông qua phần mềm này công việc quản lý sẽ được nhanh chóng, dễ dàng hơn giúp giảm bớt thời gian. 

Nằm trong top các phần mềm quản lý được đánh giá cao nhất hiện nay không thể thiếu đi sự góp mặt của phần mềm QLTH, chức năng chính của phần mềm này được đánh giá cao là giúp cho hoạt động quản lý học sinh được chi tiết hơn, quản lý về điểm, học phí, quản lý sự biến động, tăng giảm của học sinh, ngoài ra phần mềm QLTH cũng giúp cho nhà trường quản lý được mức đóng bảo hiểm y tế của học sinh, của thày cô giáo... Đối với gia đình học sinh, thông qua phần mềm này có thể nắm bắt được tình hình học tập của một cách cập nhật, chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học vcsoft sms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm