download Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet Mới nhất

Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet - Quản ký kinh doanh quán karaoke

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2020

Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho việc quản lý các nhà hàng cũng như các quán karaoke. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý toàn bộ các công việc cũng như các hoạt động của cửa hàng được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo nhất, với phần mềm quản lý karaoke này các nhà quản lý giảm bớt được thời gian cũng như giảm được các chi phí, hỗ trợ việc kinh doanh ngày càng phát triển tốt hơn.


Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet có rất nhiều những đặc điểm ưu việt nhưu hỗ trợ toàn bộ các loại máy móc thiết bị quét mã vạch cũng như in hóa đơn, hỗ trợ các loại mẫu tem hay mã vạch để thực hiện việc quản lý hàng hóa tốt nhất, Phần mềm quản lý karaoke có giao diện đẹp và dễ dàng sử dụng cùng với đó còn có khả năng cảnh báo những mặt hàng sắp hết cũng như có những hệ thống tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng đảm bảo thực hiện công việc tốt nhất.

phan mem quan ly karaoke phanmemviet

Download Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet - Quản ký kinh doanh quán karaoke

Giống với phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft thì phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet có thể quản lý toàn bộ các mặt hàng, kho hàng, quản lý bán hàng và quản lý hệ thống. Việc quản lý cũng như thống kê toàn bộ những công việc cụ thể này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình nhân viên cũng như cụ thể từng công việc được giao cũng như mức độ hoàn thành công việc thông qua những báo cáo của nhân viên trên phần mềm quản lý, Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft cũng là một phần mềm sở hữu nhiều chức năng thông minh, có thể quản lý hàng trăm phòng hát, hỗ trợ cho công việc in ấn chứng từ hóa đơn được chính xác, hiệu quả, thông qua đây người quản lý có thể theo dõi được tỉ mỉ nội dung công việc, nâng cao hiệu quả và chất lượng dành cho công việc. 

TUTI KARA hiện nay cũng được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý quán karaoke được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất, không phải đơn giản phần mềm này có mức giá thành chi phí thấp mà còn là ở những tính năng quản lý doanh thu, quản lý ngân quỹ... hay tất cả các công việc quản lý chung đề sẽ được đảm bảo thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhất thông qua phần mềm TUTI KARA này. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý karaoke phanmemviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm