download Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA 6.0

Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA

 6.0

Download Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA - Quản lý hoạt động nhà hàng Karaoke

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/12/2017

Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến cho các cửa hàng có nhu cầu kinh doanh Karaoke. Phần mềm hỗ trợ quản lý cũng như vận hành toàn bộ công việc của quán được diễn ra dễ dàng và tiện lợi hơn, phần mềm quản lý Karaoke TUKI KARA có rất nhiều những tính năng vượt trội cũng như những ưu điểm thuận lợi cho công việc cũng như đáp ứng phù hợp với nhu cầu của người dùng.


Phần mềm quản lý karaoke TUKI KARA có những ưu điểm như giá thành thấp, cài đặt dễ dàng, sử dụng chuyện nghiệp và phù hợp với công việc nhất, phần mềm luôn duy trì sự ổn định. Việc quản lý trở nên dễ dàng hơn với giao diện thân thiện, các bố trí thông minh thoái mái cho người dùng, phần mềm quản lý karaoke còn hỗ trợ thông báo cũng như nhắc nhở, chăm sóc khách hàng cũng như hoàn thiện công việc đúng thời hạn.

phan mem quan ly quan karaoke tuki kara

Download TUKI KARA, phần mềm quản lý Karaoke hiệu quả

Đối với phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA các nhà quản lý bận rộn hay có cả chuỗi các cửa hàng có thể yên tâm và sử dụng để quản lý từ xa. Với các thao tác dễ dàng sử dụng cũng như hỗ trợ công việc quản lý đơn giản nhất, quản lý từ doanh thu, quản lý kho hàng quản lý quỹ cũng như quản lý thành viên của quán. Tất cả những vấn đề có liên quan đến hoạt động của quán đều được phần mềm nắm bắt và kiểm soát giống với phần mềm quản lý quán Karaoke SUMI cũng có rất nhiều những tính năng hữu ích, một vài chức năng cơ bản của phần mềm quản lý quán Karaoke SUMI là chuyên thực hiện việc quản lý phòng hát công việc bán hàng, dịch vụ, với phần mềm quản lý khách hàng karaoke SUMI giúp tăng doanh thu bán hàng cho cửa hàng, nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke tuki kara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm