download Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft - Hỗ trợ tính tiền, quản lý phòng hát

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/05/2018

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý karaoke được sử dụng khá phổ biến đối với các quán cũng như hỗ trợ công việc tốt nhất như việc thực hiện đơn hàng, hóa đơn giờ phù hát cùng với những vấn đề khác đều được quản lý dễ dàng nhất. Phần mềm còn có khả năng kiểm soát được toàn bộ những nội dung cũng như những thông tin hữu ích về công việc cũng như nhân viên và đặc biệt là các hoạt động thu chi của quán.


Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft có khả năng quản lý hàng trăm phòng hát với không gian và thời gian mang mức độ chính xác cao nhất, hỗ trợ toàn bộ công việc in ấn cũng như quản lý những tiêu hao nguyên liệu, hỗ trợ thanh toán cũng như vấn đề truy cập quản lý từ xa. Thông qua các phần mềm quản lý karaoke giúp những người lãnh đạo có thể giám sát công việc tỉ mỉ nhất cũng như đưa ra những kế hoạch hay phương hướng kinh doanh đúng chuẩn để đem lại kết quả kinh doanh cao nhất.

phan mem quan ly tinh tien karaoke vzsoft

Download Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft - Hỗ trợ tính tiền, quản lý phòng hát

Với phần mềm này còn có rất nhiều những chức năng hữu ích tương tự với phần mềm quản lý Karaoke iPOS, đều có khả năng đặt phòng trước, quản lý sơ đồ theo từng khu vực, chức năng order, giảm giá, in hóa đơn, tạo định mức tạo phiếu thu, phiếu chi cũng như thực hiện những báo cáo kinh doanh chi tiết nhất. Với phần mềm quản lý Karaoke iPOS này người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng dễ dàng với các phần mềm tự động cài đặt, phân quyền người dùng và công việc thực hiện đêu được lưu lại chính vì thế quản lý có thể giám sát nhân viên làm việc hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tính tiền karaoke vzsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm