download Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ - Điều hành kinh doanh khách sạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/10/2021

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ là giải pháp hàng đầu được các khách sạn, nhà nghỉ lựa chọn nhằm đem hỗ trợ các công tác quản lý một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Việt AZ là phần mềm quản lý khách sạn sở hữu những tính năng hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng.


Không những giúp nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ những thông tin về khách hàng một cách chính xác, thuận tiện, phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ còn hỗ trợ truy xuất nhanh các báo cáo cần thiết như báo cáo về doanh thu của cách sạn, thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên,...

Bằng các nghiệp vụ quản lý từ cơ bản đến hiện đại được tích hợp trong phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ, chắc chắn, các bạn sẽ cảm thấy yên tâm, hài lòng khi sử dụng phần mềm để hỗ trợ cho doanh nghiệp của mình.

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ
Download Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ - Phần mềm Điều hành kinh doanh khách sạn

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP dành cho các cửa hàng với chức năng theo dõi và điều hành kinh doanh, thu chi, hoạt động nhân viên, chăm sóc khách hàng...phần mềm quản lý shop AZ SHOP có hệ thống báo cáo tiện dụng, đa chức năng, giúp xuất ra các báo cáo cụ thể, chi tiết.

Những tính năng của phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ:

- Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo dõi được số khách đặt phòng, theo dõi được số phòng còn trống để có sự sắp xếp khách phù hợp.

- Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ có thể hỗ trợ thanh toán với khách hàng một cách đầy đủ, chính xác và thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính hiệu quả, chính xác cho công việc quản lý.

- Với phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ, người quản lý có thể nắm bắt được chính xác doanh thu hàng ngày, hàng tháng, mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối Internet.

- Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ giúp theo dõi tình trạng đặt phòng tại khách sạn. Cho phép những người được phân quyền mới có thể sử dụng chương trình và dữ liệu.

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ được đánh giá là một trong những phần mềm mới nhưng đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tốt từ người sử dụng. Ngoài ta, các bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm quản lý khách sạn Online khác như phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT,HBSOFT HOTEL online, Phú Lợi,... để lựa chọn cho mình một sản phẩm phần mềm phù hợp nhất, phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT, Phú Lợi,... đều có những tính năng chung của một phần mềm quản lý khách sạn, bên cạnh đó, mỗi phần mềm còn có những tính năng riêng thuyết phục người dùng lựa chọn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn việt az là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • bHotel EasyQuản lý đặt phòng, hoạt động khách sạn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm