download Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn được coi là phần mềm đa nền tảng với những thiết kế mới rất phù hợp cho nhu cầu quản lý khách sạn. Phần mềm được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng, với nhiều những tính năng hữu ích cũng như góp phần đem lại kết quả quản lý tốt nhất, phần mềm quản lý khách sạn giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo thực hiện và hoàn thiện công việc nhanh chóng, đơn giản nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình cũng như có khả năng báo cáo doanh thu và lợi nhuận hợp lý nhất theo từng ngày. Bạn cần có báo cáo chi tiết, đầy đủ cũng như có khả năng theo dõi được tình hình hoạt động của khách sạn vào mọi thời điểm. Qua phần mềm bạn cũng có khả năng quản lý được nhiều các chi nhánh cùng lúc và có khả năng kiểm soát chặt chẽ hay tiết kiệm được thời gian và tăng lợi nhuận.

phan mem quan ly khach san ihotelvn

Download Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Với phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn các giao dịch cũng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn, khách hàng không mất công chờ đợi lâu cũng như bạn có thể quản lý dịch vụ và theo dõi được tình trạng hay số lượng dịch vụ kèm theo các cảnh báo sắp hết hàng hóa để có những phương án xử lý kịp thời. Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn có khả năng phân quyền sử dụng tương tự với các phần mềm khác như phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL, nhân viên được phân quyền rõ ràng và ứng dụng thực hiện theo đúng chức năng của mình, OHOTEL còn có tính năng dễ dàng quản lý và nắm bắt được quá trình kinh doanh của mọi khách sạn, mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm quản lý khác với đầy đủ các tính năng cũng như các ưu điểm phù hợp. Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý khách sạn Faceworks với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, đáp ứng nhu cầu quản lý các công tác trong khách sạn, Faceworks có thể quản lý kho, vật tư của khách sạn, đồng thời theo dõi và thanh toán hóa đơn...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ihotelvn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm