download Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT - Quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2018

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp quản lý mọi hoạt động tác nghiệp, điều hành của một khách sạn. TCSOFT là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều nhà nghỉ, khách sạn hiện nay lựa chọn nhằm giảm bớt được những áp lực cụ thể trong công tác quản lý.


Với sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý, thao tác quản lý các doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa đi rất nhiều lần, trong đó, phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT với đầy đủ các nghiệp vụ chuyên sâu của khách sạn, nhà nghỉ cao cấp hiện nay và được tích hợp những tính năng phức tạp có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người dùng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT
Download Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT - Phần mềm Quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT phù hợp với các khách sạn, nhà nghỉ có tổ chức khác nhau, vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sự phù hợp của phần mềm.

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel cũng dành cho các khách sạn chuyên môn hóa các hoạt động của mình, từ khâu nhận khách, đặt phòng, quản lý dịch vụ khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel còn hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh khách sạn để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Những tính năng của phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT:

- Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT giúp quản lý được toàn bộ thông tin của khách hàng, thông tin đặt phòng, qua đó, giúp quản lý khách sạn, nhà nghỉ có thể nắm bắt được cụ thể các phòng còn trống.

- Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT quản lý nhận phòng theo tour, giúp kết hợp với các công ty du lịch thu hút lượng khác nhất định về khách sạn.

- Giúp quản lý toàn bộ hoạt động trong khách sạn như nhà hàng, quán karaoke, quản lý Bar, quản lý phòng thu ngân khác sạn, quán karaoke,...

- Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT giúp quản lý sơ đồ phòng để qua sơ đồ, các nhà quản lý có thể đưa ra những cách sắp xếp phòng hợp lý và đưa ra những hướng dẫn cụ thể dành cho khách.

- Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT giúp quản lý thu chi, quản lý quỹ, quản lý kho nguyên liệu,...

FTS Hotel Management cũng một trong những phần mềm quản lý khách sạn Online được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại, giúp tin học hóa hoàn toàn quá trình thực hiện, thao tác thực hiện nghiệp vụ quản lý khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT là một trong những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay, các bạn có thể sử dụng để có được một giải pháp quản lý toàn diện. Phần mềm quản lý khách sạn Online sẽ giúp các nhà quản lý tiết kiệm được thời gian, có thể quản lý mọi lúc, mọi thời điểm. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online - một phần mềm cũng được ứng dụng trong rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ hiện nay. Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online cũng có những tính năng cơ bản đến phức tạp có thể đáp ứng được các yêu cầu quản lý khác nhau từ người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn tcsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm