download Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC Mới nhất

Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC - Quản lý kinh doanh theo từng công trình hoặc khách hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC được triển khai riêng cho lĩnh vực quản lý kinh doanh vật liệu, đây sẽ là một giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện giúp bạn có thể quản lý được toàn bộ thông tin liên quan đến vật liệu xây dựng, tình hình kinh doanh, doanh số bán ra,...



Với sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý, công việc quản lý cũng sẽ được rút ngắn hơn và đem lại hiệu quả cao hơn, trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC với những tính năng nổi trội đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng, lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC không những quản lý được toàn bộ những nội dung thông tin liên quan đến vật liệu xây dựng mà còn có khả năng phân quyền đến từng đối tượng cụ thể, giúp cho thông tin có trong nội bộ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Phần mềm quản lý Vật Liệu Xây Dựng Offline Nam Việt cũng có nhiều tính năng quản lý tương tự, hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng, giúp quản lý hàng tồn kho, hàng nhập xuất mỗi ngày, doanh thu, công nợ theo công trình hoặc khách hàng, bên cạnh đó phần mềm quản lý Vật Liệu Xây Dựng Offline Nam Việt còn giúp quản lý các sản phảm hàng hóa theo mã vạch, kết hợp hệ thống tìm kiếm và sao lưu dữ liệu.

phan mem quan ly kinh doanh vat lieu xay dung bric

Download Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC:

- Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC giúp quản lý những thông tin liên quan đến vật liệu một cách chi tiết theo kích thước cụ thể, giúp cho việc quản lý được thực hiện dễ dàng.

- Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC sẽ hỗ trợ việc quản lý vật liệu xây dựng dựa trên các thông số cụ thể, giúp tránh được tình trạng nhầm lẫn trong quá trình nhập - xuất.

- Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC hỗ trợ quản lý danh sách công trình, quản lý tình hình nhập, xuất vật liệu cho từng công trình, hoạch toán theo từng công trình cụ thể.

- Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo, phân quyền chi tiết đối với từng tính năng cụ thể.

- Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất, có khả năng bảo mật thông tin cao, hỗ trợ người dùng có thể thực hiện tốt các chức năng quản lý chỉ với những thao tác đơn giản.

Với phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC, người dùng hoàn toàn có thể nắm bắt được đầy đủ tình trạng vật liệu xây dựng từ xa, thông qua các báo cáo được hệ thống phần mềm gửi trực tiếp qua các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, laptop, điện thoại di động, điều đó, giúp giảm bớt được chi phí và thời gian quản lý. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Nhân sự iBom.HR - một giải pháp nhân sự hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, phần mềm quản lý Nhân sự iBom.HR sở hữu những tính năng hiện đại như giúp quản lý thông tin nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, báo cáo tình hình nhân sự,... sẽ giúp hiệu quả quản lý được nâng tầm.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bric là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng bRIC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm