download Phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR - Quản lý, chấm công nhân sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/02/2023

Phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR có nhiều tính năng tối ưu nhằm thực hiện việc quản lý hệ thống nhân sự trong doanh nghiệp, thực hiện chấm công bằng máy đảm bảo độ chính xác và công bằng, theo dõi ngày phép và tính lương cho nhân viên chính xác nhất, với phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR ban quản trị doanh nghiệp sẽ có cái nhìn khách quan nhất về hệ thống nhân viên của mình, tìm được điểm mạnh, điểm yếu của nhân viên, đưa ra những nhân viên ưu tú và chủ động hơn trong việc quản lý, khai thác nhân sự.


iBom.HR có nhiều phân hệ nhằm giúp việc quản lý nhân sự được chuyên nghiệp hơn bao gồm việc lập hợp đồng lao động, quản lý các chế độ cho nhân viên, quản lý thuyên chuyển nhân viên, chấm ngày công cho nhân viên, khởi tạo, điều chỉnh thu nhập hàng tháng của nhân viên, thực hiện khai báo các chế độ bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân.

Hồ sơ của nhân viên trong phần mềm quản lý nhân sự này được quản lý chi tiết từ khi nhân viên tham gia lao động tại doanh nghiệp cho đến khi kết thúc hợp đồng lao động, tất cả các hồ sơ được sắp xếp khoa học cho bạn có thể tìm kiếm bất cứ lúc nào, phân loại nhân sự và in danh sách nhân viên dưới nhiều hình thức khác nhau.

download phan mem quan ly nhan su ibomhr

iBom.HR theo dõi các ca làm việc và chấm công cho nhân viên, tích hợp với một số thiết bị chấm công hiện đại, theo dõi giờ vào và ra của nhân viên, chấm thời gian làm thêm giờ hoặc làm ca đêm, tính nghỉ phép hoặc nghỉ không lý do, tổng hợp chấm công theo từng phòng ban, khóa sổ chấm công khi hết tháng.

Bảng lương của nhân viên được căn cứ dựa vào bảng chấm công, với nhiều hình thức tính lương khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như tính lương theo thời gian, tính lương theo sản phẩm, lương cố định, ngoài ra người sử dụng có thể tự cấu hình công thức tính lương theo quy chế của doanh nghiệp.

Nói đến phần mềm quản lý nhân sự, Perfect HRM được đánh giá khá tốt từ nhiều người sử dụng và đem đến giải pháp quản lý nhân sự tổng thể mà ít có phần mềm nào hỗ trợ. Ưu điểm của Perfect HRM là tích hợp nhiều phân hệ quản lý và trích xuất các báo cáo khá chi tiết.

iBom.HR quản lý tổ chức lao động bao gồm các quyết định bổ nhiệm nhân viên, cho nhân viên nghỉ việc, thuyên chuyển nhân viên giữa các chi nhánh hoặc các phòng ban khác nhau, tổ chức các khóa đào tạo hoặc khám sức khỏe cho nhân viên, điều chỉnh mức lương, hoặc ra các quyết định khen thưởng kỷ luật xứng đáng.

iBom.HR quản lý các hình thức tuyển dụng nhân sự mới, hỗ trợ việc đăng ký và xét tuyển trực tuyến, đưa ra các yêu cầu tuyển dụng cho nhân sự mới, thông tin về việc tuyển dụng, thực hiện lọc hồ sơ cho các ứng viên nạp hồ sơ.

Các chế độ về bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân được thực hiện chuyên nghiệp, làm các phiếu tăng và phiếu giảm cho bảo hiểm, đăng ký khám chữa bệnh và bảo hiểm y tế, hỗ trợ kê khai thuế thu nhập cá nhân.

Ngoài ra phần mềm quản lý nhân sự OMEGA.HR cũng được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ các tính năng quản lý khá đầy đủ và rất dễ sử dụng, phần mềm quản lý nhân sự OMEGA.HR còn hỗ trợ công tác tuyển dụng cho doanh nghiệp.

Những tính năng chính của iBom.HR:

- Quản lý hệ thống nhân sự cho doanh nghiệp

- Chấm công nhân viên bằng thiết bị hiện đại

- Quản lý ngày phép của nhân viên

- Tính lương theo công thức tự thiết lập

- Thực hiện các chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới

- Tổng hợp, báo cáo tình hình nhân sự


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự ibom.hr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự iBom.HR Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm