download Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft - Quản lý cửa hàng, bán hàng vật liệu xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft là phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng trong ngành xây dựng để hỗ trợ việc quản lý bán hàng và quản lý hàng hóa trong kho trong ngành quản lý vật liệu xây dựng. Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



Giao diện chính của phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng việt, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao. Vì thế phần mềm này ngày càng được nhiều các đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng lựa chọn trong việc quản lý của đơn vị mình. Bên cạnh đó, cấu trúc của phần mềm được thiết kế rất tối ưu, giúp người sử dụng thao tác nhanh chóng, giúp tăng năng suất lao động lên đáng kể.

Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng Vishop cũng là lựa chọn tốt cho việc điều hành kinh doanh vật liệu xây dựng, giúp quản lý kho, hàng nhập xuất và doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng Vishop tạo ra báo cáo chi tiết về các số liệu hàng hóa cụ thể, tình hình lãi lỗ để chủ cửa hàng có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan mem quan ly ban hang vat lieu xay dung mekongsoft

Download Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft là hỗ trợ người sử dụng quản lý kho hàng một cách hiệu quả, khoa học, có hệ thống, Ccá bạn có thể dễ dàng kiểm soát, theo dõi việc lập hóa đơn bán hàng, công nợ, ghi nhớ các mặt hàng, nhà cung cấp hàng hóa và khác hàng. Việc tra cứu hàng tồn kho, kiểm tra doanh số bán hàng cũng được thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft cũng rất thuận tiện cho các nhân viên bán hàng vật liệu xây dựng vì phần mềm này hỗ trợ việc tính toán đơn giản hơn, chính xác hơn để các thao tác bán hàng được nhanh hơn so với các cách tính toán thông tin. Với các nhà quản lý thì dù có cần quản lý nhiều chi nhánh, cửa hàng thì phần mềm này sẽ hỗ trợ các bạn có thể kiểm tra, theo dõi và xem báo cáo một cách tức thời.

Bên cạnh phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft thì trong hệ thống phần mềm MekongSoft, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft thường được sử dụng trong các đại lý phân phối để quản lý được hiệu quả, phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft có chức năng quản lý hàng hóa đầu vào, hàng hóa trong khi và luân chuyển nội bộ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm