download Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft - Giải pháp quản lý phân phối bia, nước ngọt cho đại lý

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2018

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft được thiết kế với chức năng hỗ trợ các đơn vị đại lý phân phối bia, nước ngọt quản lý hàng hóa của đơn vị mình một cách hiệu quả và khoa học nhất. Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft được thiết kế với giao diện bằng tiếng việt, sử dụng đơn giản, thao tác nhanh chóng.



Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, giúp các đơn vị đại lý phân phối có thể quản lý được hầu hết các vấn đề quan trọng như bán hàng, quản lý về giá bán, báo giá, theo dõi và tổng hợp các đơn đặt hàng của đại lý. Ngoài ra, phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft còn giúp cho các nhà quản lý có thể quản lý chặt chẽ số lượng hàng hóa nhập xuất, tồn kho và dựa vào các dữ liệu này để làm báo cáo thu chi, công sợ, doanh thu lãi lỗ của đơn vị.

Còn phần mềm quản lý kho Mekongsoft dành cho công tác quản lý hàng hóa, kho thành phẩm giúp chủ doanh nghiệp nắm được số lượng cụ thể của hàng hóa trong kho, phần mềm quản lý kho Mekongsoft giảm bớt được chi phí cho các doanh nghiệp, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

 

phan mem quan ly dai ly phan phoi bia nuoc ngot mekongsoft

Download Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft

Đặc biệt hơn khi phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft được thiết kế thêm với một chức năng đặc thù của ngành đại lý phân phối bia, nước ngọt là quản lý được vấn đề vỏ chai, két chai để tự động báo với người quản lý về việc mua thêm vỏ két và xuất phiếu xuất hàng. Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft còn hỗ trợ các nhà quản lý của các đơn vị đại lý trong công tác quản lý hàng hóa đầu vào, luân chuyển hàng hóa nội bộ, quản lý tình hình bán hàng, chăm khách mua hàng một cách khoa học và hiệu quả.

Bên cạnh phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft thì hiện nay trong hệ thống các phần mềm này thì phần mềm quản lý bán xăng dầu MekongSoft cũng là một trong những phần mềm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, phần mềm quản lý bán xăng dầu MekongSoft được sử dụng chủ yếu cho các đại lý, cửa hàng cung cấp xăng dầu sỉ và lẻ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm