download Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book - Quản lý kinh doanh hiệu sách, văn phòng phẩm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2019

Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book được xây dựng và thiết kế chuyên biệt dành riêng cho lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm để tối ưu hóa công việc, phần mềm quản lý nhà sách này giúp các nhà quản lý giảm thiểu được công việc hàng ngày. Phần mềm này được thiết kế đơn giản, dễ thao tác và dễ sử dụng.



Thay vì phương pháp quản lý thủ công thông thường, phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book giúp người sử dụng có thể quản lý toàn bộ quy trình hoạt động tại các cửa hàng sách, thư viện, nhà sách, văn phòng phẩm và các cửa hàng thiết bị văn phòng. Phần mềm này không chỉ quản lý được 1 cửa hàng mà có thể quản lý cùng lúc 1 chuỗi các cửa hàng, chi nhánh, tiết kiệm đáng kể chi phí và nhân lực cho việc quản lý hoạt động.

Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks cũng có các tính năng quản lý tương tự, giúp quản lý và phân loại các đầu sách cũng như hoạt động bán sách hằng ngày, phần mềm quản lý nhà sách Faceworks thực hiện thống kê chi tiết hàng tồn kho, hàng nhập xuất hằng ngày và doanh thu chi tiết theo từng tháng.

phan mem quan ly nha sach van phong pham thu vien halo book

Download Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book

Các chức năng chính của phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book là quản lý thông tin chi tiết của các đầu sách, các thiết bị văn phòng về tên sản phẩm, số lượng qua hệ thống mã vạch. Điều này cũng hỗ trợ cho các thu ngân trong việc thanh toán được dễ dàng và chính xác hơn. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book còn có chức năng quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, cảnh bảo các loại sản phẩm tồn kho, các sản phẩm hết hạn sử dụng để người quản lý có các chính sách điều hành kịp thời.

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book còn hỗ trợ các nhà quản lý có thể quản lý nhân viên làm việc, thời gian làm việc, chấm công, tính lương cho nhân viên để đảm bảo doanh thu cho cửa hàng rất hữu ích. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida trong hệ thống phần mềm halotek để tìm hiểu về giải pháp quản lý tối ưu mà phần mềm này thiết kế, phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt, linh hoạt và dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện halo book là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm