download Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm File DOC

Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm

 File DOC

Download Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm - Biểu mẫu đề nghị cấp phát văn phòng phẩm

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2018

Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm là biểu mẫu được sử dụng nội bộ trong các công ty, doanh nghiệp để đề nghị được cung cấp văn phòng phẩm, phục vụ cho quá trình làm việc tại đơn vị. Các bạn có thể lưu lại phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm được đăng tải dưới đây về sử dụng ngay khi cần thiết để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm sẽ do các phòng ban lập ra và ghi chép đầy đủ thông tin về các loại văn phòng phẩm cần sử dụng để các bộ phận liên quan nắm được và thực hiện. Các nội dung chính cần trình bày trong phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm bao gồm thông tin về người đề nghị, đơn vị công tác, nội dung đề nghị, tên văn phòng phẩm, quy cách, đặc thù, đơn vị tính, số lượng đề nghị, số lượng được duyệt.


Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm
Download Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm - Phần mềm Biểu mẫu đề nghị cấp phát văn phòng phẩm

Việc duyệt phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm sẽ do giám đốc doanh nghiệp, phòng hành chính nhân sự, trưởng đơn vị quyết định. Các bạn cần lập phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm một cách rõ ràng, khoa học để bộ phận tiếp nhận dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết.

Ngoài ra giấy đề nghị thanh toán cũng là biểu mẫu được rất nhiều cá nhân quan tâm và cần sử dụng đến khi phải đề nghị doanh nghiệp thanh toán số tiền mình đã chi trả vì lợi ích của công ty, các bạn có thể tải giấy đề nghị thanh toán tại đây về sử dụng ngay và gửi đến phòng kế toán theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm