Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm sẽ do các phòng ban lập ra và ghi chép đầy đủ thông tin về các loại văn phòng phẩm cần sử dụng để các bộ phận liên quan nắm được và thực hiện. Các nội dung chính cần trình bày trong phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm bao gồm thông tin về người đề nghị, đơn vị công tác, nội dung đề nghị, tên văn phòng phẩm, quy cách, đặc thù, đơn vị tính, số lượng đề nghị, số lượng được duyệt.
Download Phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm - Phần mềm Biểu mẫu đề nghị cấp phát văn phòng phẩm
Việc duyệt phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm sẽ do giám đốc doanh nghiệp, phòng hành chính nhân sự, trưởng đơn vị quyết định. Các bạn cần lập phiếu đề nghị cung cấp văn phòng phẩm một cách rõ ràng, khoa học để bộ phận tiếp nhận dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết.
Ngoài ra giấy đề nghị thanh toán cũng là biểu mẫu được rất nhiều cá nhân quan tâm và cần sử dụng đến khi phải đề nghị doanh nghiệp thanh toán số tiền mình đã chi trả vì lợi ích của công ty, các bạn có thể tải giấy đề nghị thanh toán tại đây về sử dụng ngay và gửi đến phòng kế toán theo đúng quy định.