download Alfa Ebooks Manager  8.4.108.1

Alfa Ebooks Manager

  8.4.108.1

Download Alfa Ebooks Manager - Quản lý thư viện sách điện tử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2022

Alfa Ebooks Manager là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi và quản lý bộ sưu tập sách điện tử giúp bạn truy cập, tìm kiếm cũng như đọc sách thuận tiện hơn. Phần mềm này cũng giúp bạn bổ sung các thông tin chi tiết về từng cuốn sách, phân loại sách theo các chủ đề khác nhau, tích hợp tính năng lọc để tìm kiếm nhanh bất cứ một đầu sách nào. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem sách dưới nhiều chế độ, tùy chỉnh giao diện thư viện sách của bạn.


Alfa Ebooks Manager tạo ấn tượng cho người sử dụng ngay lần đầu tiên tiếp xúc với việc cung cấp sẵn một bài mẫu sách điện tử được sắp xếp gọn trên giá sách ảo. Bạn có thể phân loại sách theo các tiêu chí khác nhau, tìm kiếm sách theo thể loại, theo tác giả, theo thẻ tag, theo vị trí, theo ngôn ngữ, nhà xuất bản... Nói đến chức năng quản lý và hỗ trợ đọc sách điện tử, phần mềm Calibre có thể đã quá quen thuộc với nhiều người. Calibre cũng có những chức năng tương tự như phần mềm nói trên, đồng thời cho phép tinh chỉnh nội dung của ebook một cách dễ dàng.

 

download alfa ebooks manager



Alfa Ebooks Manager hỗ trợ người dùng tạo thẻ, tùy chỉnh các thông tin về sách điện tử của mình, bổ sung thêm các thông tin mà bạn muốn. Giao diện của thư viện có thể được tùy chỉnh thông qua việc lựa chọn bố cục, quy mô và màu sắc, sắp xếp lại các nút điều khiển và bảng thư viện. Chức năng Instant Search giúp tìm kiếm các đầu sách nhanh hơn và Filter Builder lọc thư viện hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn có một ứng dụng đọc sách điện tử trên máy tính thì Kindle for PC là sự lựa chọn tốt. Kindle for PC hiện được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Alfa Ebooks Manager cho phép nhập các dữ liệu sách điện tử từ các ứng dụng Excel, Access vào phần mềm này để quản lý thông qua công cụ CSV, xem bìa sách hoặc xem sách dưới dạng thumbnail, xem sách dạng 3D, sắp xếp và quản lý audio book, sử dụng các công cụ đọc ebook để có những trải nghiệm đọc sách theo phong cách mới.

Các tính năng chính của Alfa Ebooks Manager:

- Quản lý bộ sưu tập sách điện tử
- Xem và bổ sung các thông tin sách
- Tùy chỉnh giao diện thư viện
- Tìm kiếm sách nhanh chóng
- Xem sách dưới nhiều chế độ
- Sắp xếp và quản lý audio book


Liên kết tải về - [24.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alfa Ebooks Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alfa ebooks manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alfa Ebooks Manager 8.4.108.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShelfieỨng dụng đọc và quản lý sách điện tử
  • AlfaReaderỨng dụng đọc ebook với nhiều tính năng quản lý thông minh
  • Unified BookReaderĐọc sách trên máy tính
  • BibliovoreHỗ trợ đọc sách điện tử
  • KooBitsLưu trữ sách điện tử
  • BiblioteQ for MacPhần mềm quản lý sách điện tử
  • ZinepalTạo, quản lý ebook trực tuyến
  • theLibrarianPhần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm