download Phần mềm quản lý khách hàng FASO CRM Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng FASO CRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng FASO CRM - Theo dõi thông tin, chăm sóc khách hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm FASO-CRM là một trong những giải pháp phần mềm quản lý khách hàng dành cho các doanh nghiệp sao cho thuận tiện và hiệu quả nhất. Phần mềm này còn được thiết kế linh hoạt, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp khác nhau và có thể sử dụng trong mọi loại hình kinh doanh.



Phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM được xây dựng hướng tới đối tượng sử dụng là các chủ doanh nghiệp. Các chức năng chính có thể kể đến của phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM là cho phép người sử dụng có thể quản lý và xây dựng các giao dịch của doanh nghiệp mình một cách đơn giản nhất. Phần mềm này hỗ trợ việc ghi nhận các thông tin khách hàng khi giao dịch và ghi nhận các đánh giá của khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft cũng là giải pháp quản lý khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft còn phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu.

phan mem quan ly khach hang faso crm

Download Phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM còn có chức năng chăm sóc và quản lý các khách hàng tiềm năng bằng cách ghi nhận tất cả các thông tin hoạt động của khách hàng, gửi báo giá cho khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn được duy trì ổn đinh. Chức năng quản lý báo giá có nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bảng báo giá chi tiết và chính xác nhất, quản lý các thông tin hợp đồng của doanh nghiệp và khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý hoạt động của doanh nghiệp một cách tập trung hơn và quản lý được các công việc, lịch hẹn, tài liệu hiệu quả nhất và giảm thiểu đáng kể các chi phí chồng chéo trong quá trình hoạt động và đầu tư. Phần mềm này còn hỗ trợ các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí như đi lại, điện thoại mà vẫn có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM, các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sản xuất đồ chơi FASO để quản lý quá trình sản xuất đồ chơi, giám định chất lượng của các sản phẩm được sản xuất, ưu điểm nữa của phần mềm quản lý sản xuất đồ chơi FASO là khả năng quản lý phương thức xuất nhập và lên kế hoạch sản xuất, định mức nguyên vật liệu, giá thành sản phẩm rất chi tiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng FASO CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng faso crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng FASO CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm