download Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT Mới nhất

Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT - Theo dõi và điều hành hoạt động sân Golf

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2020

Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT là phần mềm quản lý sân golf được sử dụng khá phổ biến cho việc quản lý sân golf. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc ứng dụng, nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả điều hành quản lý sân golf đem lại sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng cũng như đảm bảo được công tác quản lý đạt hiệu quả cao. Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí khi tiến hành sử dụng phần mềm.



Với phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm việc quản lý hội viên, quản lý Tee Time, quản lý Bookinh hay việc quản lý khách vào ra, quản lý các địa điểm bán hàng hay các nhà hàng quán ăn, cùng với rất nhiều những nhu cầu quản lý khác. Cùng với đó phần mềm có khả năng đáp ứng đẩy đủ các nghiệp vụ quản lý chuyện nghiệp đối với gân Gôn. Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT được thiết kế đơn giản, giao diện gần gũi và thân thiện với người dùng chính vì thế đảm bảo được công tác quản lý thực hiện dễ dàng trên phần mềm.


Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT
Download Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT - Phần mềm Theo dõi và điều hành hoạt động sân Golf

 

Phần mềm quản lý sân golf WinHMS cũng có các chức năng tương tự, dành cho những dịch vụ kinh doanh, cho thuê dịch vụ sân golf, đặc biệt phần mềm quản lý sân golf WinHMS có chế độ phân quyền người dùng để bảo mật thông tin và sao lưu dữ liệu hiệu quả.

Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT còn có khả năng phân quyền quản lý chính vì thế người sử dụng có khả năng quản lý với những công việc mà mình được phân chi, cũng như đảm bảo được các thông tin, quyền lợi được bảo mật chặt chẽ. GOLF SOFT còn có khả năng tùy biến chính vi thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm và áp dụng phần mềm cho nhiều sân gôn khác nhau chỉ cần có những điều chỉnh phù hợp theo đúng với yêu cầu sử dụng.

Không chỉ có vậy GOLF SOFT còn có rất nhiều những tính năng hữu ích khác bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn. Hay bạn cũng hãy cùng tham khảo thêm phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS, các phần mềm này đều có đầy đủ những tính năng ứng dụng phù hợp cho việc quản lý sân golf. Bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm trên Taimienphi.vn khi có nhu cầu sử dụng , cũng như ứng dụng đúng với công việc quản lý của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân golf golf soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm