download i Golf Mới nhất

i Golf

 Mới nhất

Download i Golf - Quản lý hoạt động sân Golf

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/07/2018

i Golf là phần mềm quản lý sân Golf hàng đầu hiện nay, với hệ thống quy trình theo tiêu chuẩn sân Golf quốc cùng những tính năng vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp. Golf sẽ là phần mềm quản lý sân Golf hàng đầu dành cho các nhà quản lý Golf hiện nay với công nghệ hiện đại, tiên tiến và chi phí thấp.



Phần mềm quản lý i Golf có rất nhiều tính năng ưu Việt, phù hợp với tình hình kinh doanh sân Golf tại Việt Nam. Các bạn không chủ có hệ thống quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp mà còn cắt giảm được rất nhiều chi phí, tiết kiệm nhân sự và chống thất thoát, lãng phí một cách tối đa.

Phần mềm quản lý sân golf ezGolf cũng dành cho những dịch vụ kinh doanh, cho thuê dịch vụ sân golf, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phần mềm quản lý sân golf ezGolf có chế độ phân quyền người dùng để bảo mật thông tin và sao lưu dữ liệu hiệu quả.

i golf

Download Phần mềm sân gôn i Golf

1. Các chức năng chính nổi trội của i Golf:

- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch chơi Golf: Lịch đặt sân sẽ được chuyển đến các bộ phận điều hành để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đến chơi.

- Check in dịch vụ: Với trường hợp khách hàng đã đặt trước thì khi check in các thông tin sẽ hiển thị rất rõ ràng để các bộ phận hướng dẫn khách chơi nhanh chóng, chuyên nghiệp.

- Thanh toán dịch vụ: Các dịch vụ khách hàng sử dụng sẽ được thống kê lên phần mềm, tạo hóa đơn thanh toán cho khách hàng.

- Hỗ trợ làm báo cáo: Được tích hợp rất nhiều mẫu báo cáo cho từng bộ phận, giúp các đơn vị dễ dàng thực hiện việc báo cáo lên nhà quản lý tình hình doanh thu theo từng ngày, tháng, quý và năm.

2. Các ưu điểm của phần mềm i Golf

- Giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng: Phần mềm i Golf có hệ thống song ngữ tiếng Ciệt và tiếng Anh trên cùng cửa sổ làm việc, giúp cho việc sử dụng thuận tiện hơn khi đón tiếp cả khách trong nước lẫn nước ngoài.

- Có khả năng sử dụng trên mọi thiết bị smartphone, máy tính nên rất thuận tiện cho các nhà quản lý có thể theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

- Dễ dàng quản lý cùng lúc nhiều điểm kinh doanh trên cùng một hệ thống và lập báo cáo độc lập cho từng cơ sở.

- Phần mềm i Golf mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng và nhà đầu tư, tiết kiệm rất nhiều chi phí quản lý, nhân lực, giải quyết bài toán thất thoát...

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP với nhiều tính năng trong việc theo dõi hoạt động đặt sân, dịch vụ cho thuê sân, các dịch vụ khách hàng đi kèm như trông xe, phục vụ ăn uống, phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP còn quản lý khách hàng, xây dựng được cơ chế và thực hiện chính sách cấp thẻ cho khách hàng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm i Golf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i golf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

i Golf Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm