download Phần mềm quản lý sân golf ezGolf Mới nhất

Phần mềm quản lý sân golf ezGolf

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân golf ezGolf - Quản lý, điều hành hoạt động sân golf

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2018

Phần mềm quản lý sân golf ezGolf là một trong số những phần mềm quản lý sân golf được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho việc quản lý sân golf, hỗ trợ khách hàng quản lý sân golf và thực hiện các công việc nhanh chóng, hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý sân golf ezGolf giúp cho việc quản lý giảm bớt thời gian cũng như chi phí thực hiện đảm bảo công việc được tiến hành nhanh chóng và hợp lý nhất.


Phần mềm quản lý sân golf ezGolf có khả năng quản lý toàn bộ những sữ liệu cũng như những thông tin có liên quan đến công việc, tất cả đều được quản lý cụ thể nhất. Từ quản lý hội viên, quản lý khách hàng, quản lý ra vào, quản lý Tee- time, cùng với việc quản lý toàn bộ những nhà hàng, quán ăn trong hệ thống sân golf. Phần mềm còn có khả năng tích hợp toàn bộ các hệ thống khác một các bao quát và tổng thể để thực hiện công việc nhanh chóng nhất.


Phần mềm quản lý sân golf ezGolf
Download Phần mềm quản lý sân golf ezGolf - Phần mềm Quản lý, điều hành hoạt động sân golf

Phần mềm quản lý sân golf WinHMS cũng có các chức năng tương tự, dành cho những dịch vụ kinh doanh, cho thuê dịch vụ sân golf, WinHMS có chế độ phân quyền người dùng để bảo mật thông tin và sao lưu dữ liệu hiệu quả.

Với Phần mềm quản lý sân golf ezGolf còn có khả năng cũng cấp báo cáo đầy đủ cũng với việc phân quyền sử dụng theo từng vai trò của người dùng cũng như đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và thích hợp nhất. Tùy thuộc sự phân quyền người dùng mà có thể đảm bảo được mức độ bảo mật thông tin theo từng phạm vi hợp lý nhất. Phần mềm quản lý sân golf ezGolf còn có khả năng sao lưu dữ liệu cũng như lưu trữ lại toàn bộ những thông tin cần thiết cũng như đảm bảo được việc hoàn thiện công việc trong hệ thống. Có khả năng phục hồi dữ liệu đã chỉnh sửa hoặc xóa giúp việc quản lý được tiện lợi hơn tránh những nhầm lẫn hay thất thoát.

Ngoài ra phần mềm quản lý sân golf ezGolf còn có rất nhiều những tính năng hữu ích khác như hỗ trợ tương tác với khách hàng thông qua phần mềm, đảm bảo việc quản lý được dễ dàng hơn giống với phần mềm quản lý sân golf WinHMS. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm quản lý khác để có thể sử dụng phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu của mình.

hần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin cũng được nhiều điểm kinh doanh dịch vụ sử dụng, quản lý linh hoạt các dịch vụ cho thuê và bán hàng, quản lý chặt chẽ các mặt hàng, ngoài ra phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin có khả năng quản lý từ xa, có thể tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết với các dữ liệu.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý sân golf ezGolf - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân golf ezGolf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân golf ezgolf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân golf ezGolf Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm