download Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS - Quản lý cửa hàng kinh doanh quần áo, phụ kiện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS là một trong số những phần mềm quản lý được thiết kế phù hợp cho việc bán hàng của các cửa hàng, các shop. Ưu điểm của phần mềm quản lý shop quần áo, thời trang này là hỗ trợ việc quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên và toàn bộ những thông tin,hoạt động diễn ra tại cửa hàng. Tất cả đều được tiến hành kiểm soát và quản lý dễ dàng cũng như đảm bảo mức độ phù hợp nhất.


Trong phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS có rất nhiều những đặc điểm nổi bật như, bán hàng nhanh chóng, chính xác bằng máy quét mã vạch. Tự động in mã vạch theo các mẫu khác nhau, quản lý bán hàng và quản lý kho hàng hiệu quả. Việc quản lý kho hàng diễn ra nhanh chóng với các danh sách hàng hóa, danh sách hóa đơn hay danh sách hàng khách hàng, tất cả đều được trình bày cụ thể và rõ ràng nhất trên phần mềm.

Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS cũng là giải pháp cho việc điều hành cửa hàng thời trang, shop phụ kiện, quần áo, giúp người chủ theo dõi việc kinh doanh tốt hơn, bên cạnh đó Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS còn hỗ trợ quản lý sản phẩm và tính giá sản phẩm qua mã vạch.

phan mem quan ly shop thoi trang viet pos

Download Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS - Quản lý cửa hàng kinh doanh quần áo, phụ kiện

Việc quản lý kho của phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý, hàng hóa đều tiến hành quản lý theo hệ thống, quản lý công nợ, doanh số nhà cung cấp cùng với việc nhập và xất kho, tính giá vốn, xem hàng tồn và kiểm kho theo định kỳ. Phần mềm còn có thể quán lý từ xa trên tất cả các thiết bị vì thế hỗ trợ việc quản lý các chuỗi cửa hàng tốt nhất.

Không chỉ có vậy phần mềm VIỆT POS còn có khả năng quản lý nhân viên, quản lý thu chi cùng với các chi phí cửa hàng, thực hiện chấm công, tính lương và nhiều những tính năng khác, phần mềm quản lý shop thời trang này còn có hệ thống bảo mật thông tin rất tốt vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang VIỆT POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm