download Smart Connect Cho Android

Smart Connect

 Cho Android

Download Smart Connect - Quản lý các kết nối với phụ kiện

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2021

Smart Connect là ứng dụng được cung cấp từ Sony, với chức năng tự động thực hiện một loạt các thao tác nào đó vào một thời điểm do bạn thiết lập, hoặc khi bạn kết nối với một thiết bị ngoại vi nào đó. Ứng dụng cũng hỗ trợ đọc các tin nhắn văn bản đến, quản lý các phụ kiện như SmartTags và SmartWatch.


Smart Connect là ứng dụng giúp người dùng thiết lập các hành động được diễn ra khi bạn kết nối hoặc ngắt kết nối với một phụ kiện nào đó, nhóm các hành động cụ thể sẽ khởi chạy trên thiết bị vào một số thời điểm trong ngày. Smart Connect cũng giúp bạn quản lý các phụ kiện như SmartTags và SmartWatch, tai nghe Bluetooth, bàn phím Bluetooth, loa Bluetooth, đế chụp ảnh thông minh...

smart connect

Download Smart Connect, Tự động thực hiện các thao tác trên điện thoại

Smart Connect sẽ làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn nhiều khi bạn có thể khiến thiết bị của mình làm được nhiều việc hơn là một công cụ để gọi điện, gửi tin nhắn hay lướt web, đó là việc tự động thực hiện các tác vụ, các hành động có thể chia theo từng sự kiện khác nhau, chẳng hạn như tắt và bật lại wifi vào các thời điểm trong ngày, mở trình duyệt web và đài FM vào sáng sớm,... hãy download ngay ứng dụng này để trải nghiệm.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Sony, bạn có thể tham khảo ứng dụng Sony Ericsson PC Suite để quản lý dữ liệu thiết bị di động thông qua máy tính, Sony Ericsson PC Suite cần được sử dụng cùng thiết bị USB với rất nhiều chức năng như đồng bộ, sao lưu, khôi phục...

Hiện nay, công cụ PINO đang được ứng dụng rộng rãi trong các nhà trường với chức năng tạo kênh liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh để theo dõi quá trình học tập của con em mình, các bạn có thể tải về PINO với các phiên bản khác nhau.

- PINO cho Android
- PINO cho iPhone

 

Các tính năng chính của Smart Connect:

- Quản lý danh sách liên hệ

- Xác định ID người gọi

- Chặn các cuộc gọi không mong muốn

- Xóa các địa chỉ liên lạc bị trùng lặp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Clicker 4.0 5/5 Nhấp chuột tự động thực hiện các tác vụ đơn giản
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm