download Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft - Quản lý kinh doanh quần áo, phụ kiện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2018

Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft là phần mềm được sử dụng khá phổ biến cho các shop hay các cửa hàng thời trang hiện nay. Phần mềm Mekong Soft là phần mềm quản lý shop quần áo, thời trang với mục đích giúp đỡ các shop trong việc quản lý cửa hàng của mình một cách đơn giản và dễ dàng hơn, thông qua đây các bạn không còn bị nhầm lẫn hay mất nhiều thời gian để quán lý cũng như phân loại và thống kê hàng hóa. Các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết về hàng hóa đưới đây.


Khi sử dụng Mekong Soft bạn sẽ nắm rõ được những lợi ích của phần mềm như quản lý sản phẩm, danh sách sản phẩm đơn giản và dễ dàng hơn. Việc tra cứu thông tin sản phẩm cũng được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thông qua phần mềm quản lý shop thời trang này,  bạn có thể dễ dàng đọc được thông tin của sản phầm qua các mã vạch và tiến hành quản lý đơn giản hơn.

Phần mềm quản lý kho Mekongsoft cũng có thể áp dụng cho các cửa hàng hoặc các đơn vị có kho hàng, vật tư, thiết bị với chức năng giám sát kho hiệu quả, tạo các báo cáo chính xác về số lượng hàng hóa trong kho, phần mềm quản lý kho Mekongsoft giúp giảm các chi phí phát sinh, tăng năng suất lao động và tăng doanh thu trong bán hàng.

phan mem quan ly shop thoi trang mekong soft

Download Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft - Quản lý kinh doanh quần áo, phụ kiện

Phần mềm quản lý bán hàng Mekong Soft có khả năng tự động trừ những sản phẩm đã bán và cập nhật lại hàng ở trong kho, giúp việc quản lý hàng tồn hay hàng bán đi dễ dàng hơn, tránh được tình trạng sót hàng hay nhầm lẫn. Mekong Soft có thể tiến hành quản lý từ xa, hỗ trợ việc quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc. Việc tính toán thu chi thông qua tất cả những thiết bị tránh nhầm lẫn và mất thời gian của khách hàng cũng như nhân viên.

Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR cũng được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất hiện nay, với chức năng thống kê hàng hóa nhập xuất hằng ngày, hàng tồn kho, bên cạnh đó Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR còn có chức năng quản lý từ xa, tự động gửi báo cáo theo địa chỉ email của khách hàng.

Ngoài ra phần mềm Mekong Soft còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác, giúp xử lý doang số cũng như tiến hành làm báo cáo, thống kê hàng hóa và sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa còn kiểm soát được mức độ trung thực của nhân viên đối với công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang mekong soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang Mekong Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm