download Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý dịch vụ spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2019

Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp Nam Việt với thiết kế đơn giản, và sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các spa, các trung tâm làm đẹp. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt kiểm soát được tình hình công việc nhanh chóng và có những kế hoạc kinh doanh hợp lý nhất. Với rất nhiều những ưu điểm và tính năng hữu ích, phần mềm quản lý spa này giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt có những nét tương đồng với phần mềm quản lý spa nâng cao Nam Việt, có khả năng quản lý sản phẩm, quản lý tất cả các loại hàng hóa cũng như các mỹ phẩm, dịch vụ có trong salon, phần mềm quản lý spa Nam Việt còn hỗ trợ quản lý khách hàng, nhà cung cấp cùng với hầu hết những chế độ khuyến mại hay dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với đó việc quản lý nhân sự cũng được thực hiện cụ thể, thông qua quản lý hồ sơ nhân viên, phân quyền chi tiết từng chức năng cũng như quản lý thời gian, báo cáo doanh thu và phân ca làm việc.

phan mem quan ly spa chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt

Đối với phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp Nam Việt còn có hệ thống báo cáo, doanh thu, thống kê chi tiết. Tất cả các công việc cũng như các hoạt động được báo cáo rõ ràng và cụ thể, báo cáo chi tiết quá trình luận chuyển sản phẩm, báo cáo nhân sự, báo cáo hóa đơn, chứng từ cùng với báo cáo thống kê chi tiết phát sinh của cửa hàng cũng như doanh thu và lợi nhuận theo thời gian. Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp Nam Việt còn có khả năng quản lý từ xa thông qua các thiết bị di động, hỗ trợ quản lý chuỗi các spa đơn giản và đem lại kết quả công việc tốt nhất.

Hay Phần mềm quản lý spa AB Salon cũng là lựa chọn tốt cho các trung tâm thẩm mỹ, spa hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của bạn, AB Salon giúp theo dõi khách hàng, các dịch vụ, hàng hóa, giấy tờ thu chi, hóa đơn, doanh thu hàng tháng....

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm cũng như các tính năng hữu ích khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn cho mình những phần mềm phù hợp với nhu cầu nhất để ứng dụng sao cho hợp lý hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm