download Phần mềm quản lý spa IziShop Mới nhất

Phần mềm quản lý spa IziShop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý spa IziShop - Quản lý và điều hành hoạt động Spa, thẩm mỹ viện

Thu Hà  cập nhật: 18/05/2020

Phần mềm quản lý spa IziShop là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng phổ biến đối với các trung tâm làm đẹp, spa, hay bất kỳ những thẩm mỹ viện, phần mềm quản lý spa này hỗ trợ việc quản lý trở nên nhanh chóng, phù hợp và đa dạng hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ tối đa các tính năng cũng như những công việc quản lý để mọi hoạt động được diễn ra dễ dàng và đem lại kết quả kinh doanh cao nhất.



Phần mềm quản lý spa IziShop được thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng với đầy đủ những chức năng từ quản lý khách hàng theo hệ thống đơn giản và dễ dàng sử dụng, quản lý thông tin khách hàn, quản lý tình trạng khách hàng kèm theo những gói dịch vụ mà khách hàng đã sửu dụng.

Cũng là sản phẩm đến từ nhà phát hành này, phần mềm quản lý nhà thuốc IziShop dành cho các đơn vị kinh doanh thuốc với khả năng giám sát kho thuốc, soạn đơn thuốc, quản lý hàng tồn kho, doanh thu, công nợ, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà thuốc IziShop còn giúp các nhà thuốc giảm được thời gian giao dịch với khách hàng, giảm thiểu được những thất thoát, sai lệch tiền và hàng hóa trong quá trình nhà thuốc.


Phần mềm quản lý spa IziShop
Download Phần mềm quản lý spa IziShop - Phần mềm Quản lý và điều hành hoạt động Spa, thẩm mỹ viện

 

Việc quản lý các dịch vụ hay hàng hóa mỹ phẩm cũng như đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý nhất. Không chỉ có vậy phần mềm quản lý spa IziShop còn có khả năng quản lý mua bán hàng và kiểm soát hàng tồn cũng như quản lý công nợ, quản lý chi tiết từng phiếu cũng như quản lý doanh thu của nhân viên hay từng gói dịch vụ, từng phòng.

Ngoài ra phần mềm quản lý spa IziShop còn có tính năng sắp xếp được lịch hẹn khách hàng một cách kha học nhất hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao. Cùng với đó người quản lý còn có thể theo dõi và điều hành công việc hiệu quả từ xa giống như phần mềm quản lý spa iPOS, chỉ cần có internet và bất kỳ thiết bị thông minh nào cũng có thể hỗ trợ việc giám sát quản lý tốt nhất, bạn có thể trải nghiệm phần mềm quản lý spa iPOS và so sánh các tính năng, ưu nhược điểm của từng phần mềm, sau đó chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất.

Không chỉ có vậy, còn rất nhiều những phần mềm quản lý hữu ích khác các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu nhiều hơn nữa để biết thêm chi tiết. Tất cả những phần mềm đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng lựa chọn và tải về để sử dụng phù hợp nhất cho nhu cầu công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý spa IziShop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý spa IziShop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý spa izishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý spa IziShop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm