download Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM Mới nhất

Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM - Theo dõi tình hình tài sản trong doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/11/2022

Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM sẽ giúp người dùng có thể quản lý được toàn bộ những thông tin cần thiết về tài sản, thực hiện việc giám sát, kiểm tra quá trình điều động, bàn giao, báo cáo sự cố, kiểm tra,...tài sản trong một khoảng thời gian nhất định. Với phần mềm quản lý tài sản này, các doanh nghiệp vừa nắm vững được tình hình tài sản, vừa bảo vệ để tránh thất thoát lãng phí các tài sản trong doanh nghiệp.



Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc thực hiện những kiểm tra và đảm bảo chất lượng thiết bị, lên các kế hoạch tiết kiệm nhiên liệu và đưa ra những chiến lược cụ thể để nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị, tài sản trong doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng, vì vậy, phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM sẽ là công cụ hữu ích giúp các bạn có thể thực hiện các yêu cầu quản lý tài sản thông thường một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM sở hữu một số chức năng nổi bật như giúp quản lý hồ sơ, quá trình sử dụng thiết bị, theo dõi lịch sử sử dụng thiết bị, quản lý các bảo dưỡng định kỳ thiết bị,...

Phần mềm quản lý tài sản: iArcAcSSET for Water với đầy đủ các công cụ và các chức năng quản lý tài sản công cũng là lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, phần mềm quản lý tài sản: iArcAcSSET for Water còn phân cấp quản lý cũng như quyền truy cập theo từng chức vụ để đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu.

phan mem quan ly tai san ibom am

Download Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM - Theo dõi tình hình tài sản trong doanh nghiệp

Cụ thể, phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM sẽ thực hiện một số chức năng cụ thể như sau:

- Với phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM, tất cả những thông tin liên quan đến thiết bị như quá trình sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng sẽ được theo dõi một cách cụ thể, chi tiết. Quản lý có thể được hỗ trợ theo dõi yêu cầu, điều động, bàn giao, kiểm tra, sửa chữa bảo dưỡng,...

- Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM giúp người dùng có thể theo dõi được lịch sử sử dụng thiết bị, có thể nắm bắt được thiết bị đang ở đâu, lịch điều động cụ thể của thiết bị,...

- Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM cung cấp tính năng thiết lập lịch sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị định kỳ nhằm xác nhận tình trạng chính xác của thiết bị.

- Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM giúp quản lý định mức tiêu hao nhiên liệu, quản lý nhật trình, phân tích tiêu hao nhiên liệu theo định mức cụ thể.

Với một số tính năng cơ bản đó, phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM đã đủ để thuyết phục người dùng có thể sử dụng phần mềm để hỗ trợ việc quản lý tài sản trong doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng sử dụng một phần mềm khác của iSoftco như phần mềm quản lý Kho iBom.S để hỗ trợ cho công việc quản lý kho được tốt nhất, phần mềm quản lý Kho iBom.S được người dùng đánh giá cao bởi tính năng hiện đại, có thể quản lý được mọi vấn đề liên quan đến quản lý kho trong doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản ibom.am là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm