download MCTA RentalGuy 3.9.1.3

MCTA RentalGuy

 3.9.1.3

Download MCTA RentalGuy - Quản lý tài sản cho thuê

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/12/2022

MCTA RentalGuy là phần mềm quản lý tài chính khá hấp dẫn dành cho những người kinh doanh với tính năng quản lý tài sản cho thuê, với các mục quản lý như quản lý phòng trọ cho thuê, tiền thuê nhà hàng tháng, danh sách những người thuê nhà, quản lý số phòng cho thuê theo năm và nhiều vấn đề liên quan khác giúp người dùng có thể quản lý tài sản cá nhân của mình triệt để hơn, khoa học hơn trong cách thức quản lý để tránh được những thất thoát về tài chính.


Quản lý tài chính, tài sản chính là vấn đề quan trọng nhất của mỗi người bởi nó chính là chìa khóa của cuộc sống của bạn, nếu bạn có tài sản cho thuê nhưng lại không biết cách quản lý thì bạn sẽ không thể có thu nhập dựa vào khối tài sản đó, để giúp người dùng trong việc kinh doanh, quản lý một loạt tài sản của mình khoa học hơn bạn có thể sử dụng phần mềm MCTA RentalGuy, một trong những phần mềm mới tuy nhiên tính năng khá hữu dụng giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý khối tài sản của mình.


MCTA RentalGuy
Download MCTA RentalGuy - Phần mềm Quản lý tài sản cho thuê

 

Các phần mềm về kế toán hay phần mềm thuế hiện nay đều có hỗ trợ cả chức năng quản lý tài chính và tài sản, điển hình có HTKK hay kế toán MISA. Trong đó, HTKK được sử dụng cho các doanh nghiệp trong việc kê khai thuế, còn phần mềm MISA nổi tiếng trong lĩnh vực kế toán.

Với MCTA RentalGuy bạn sẽ có một chương trình quản lý khoa học nhất để thực hiện việc cho thuê nhà, với số lượng người thuê được quản lý không giới hạn chương trình đưa ra một hồ sơ quản lý người thuê nhà với đầy đủ thông tin như địa chỉ, chứng minh thư, số điện thoại, ảnh cá nhân… để chủ tài sản có thể nắm rõ và quản lý thông tin của khách thuê.

MCTA RentalGuy xuất ra các hóa đơn thuê nhà cho khách hàng, hóa đơn có thể gửi qua email cho người thuê nhà để báo về tiền nhà theo hàng tháng hoặc theo năm, với các thông tin như thời gian thanh toán tiền thuê nhà, số lượng, triết khấu với tính năng tự động thảo bản hóa đơn cho thuê nhà người dùng chỉ cần sử dụng cho khối tài sản của mình mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng QLTS.VN hỗ trợ quản lý tài sản rất hiệu quả. Phần mềm QLTS.VN cũng là công cụ do công ty cổ phẩn MISA cung cấp.

MCTA RentalGuy liệt kê cho các khách hàng về một bảng kê khai tài sản và tình trạng của các phòng, các ngôi nhà đã được thuê hay chưa, bên cạnh đó phần mềm lưu trữ tên người thuê đang nợ tiền thuê nhà và đưa ra thông báo về thời gian cần trả tiền nhà của khách hàng.

MCTA RentalGuy đưa ra báo cáo về thu nhập tài chính của bạn và hiển thị dưới dạng bản đồ để có thể theo dõi chi tiết nhất, bên cạnh đó tính năng bảo mật dữ liệu của phần mềm được đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.. MCTA RentalGuy là một trong nhiều phần mềm quản lý cá nhân hiện nay, tham khảo Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân tốt nhân 2016 để lựa chọn cho mình phần mềm thích hợp nhất.

Những tính năng chính của MCTA RentalGuy:

- Quản lý, lên kế hoạch cho thuê nhà

- Quản lý danh sách khách hàng thuê nhà

- Thông báo tình trạng tài sản

- Báo cáo tình hình thu nhập

- Bảo mật an toàn dữ liệu


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MCTA RentalGuy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCTA RentalGuy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcta rentalguy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MCTA RentalGuy 3.9.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm