download Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS NGO Mới nhất

Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS NGO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS NGO - Quản lý thông tin hoạt động các tổ chức phi chính phủ

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2020

Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO là phần mềm được sử dụng trong các văn phòng phi chính phủ để theo dõi các hoạt động của tổ chức phi chính phủ trong nước và nước ngoài hoạt động trên địa bàn tỉnh. Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO có thiết kế bằng tiếng việt 100% nên rất dễ sử dụng.


Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO được sử dụng trong việc quản lý các thông tin của các dự án hoạt động kêu gọi viện trợ và các dự án được nhận viện trợ, quản lý thông tin của các đoàn đến tỉnh làm việc, tham gia khám chữa bệnh. Ngoài ra, phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO còn quản lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của các tổ chức phi chính phủ như cấp phép hoạt động, thống kê, báo cáo các thông tin hoạt động của tổ chức với lãnh đạo cấp trên khi được yêu cầu.

Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành cũng được áp dụng rộng rãi trong các tổ chức và đơn vị hành chính nhà nước, nhằm mục đích lưu trữ thông tin cán bộ, nắm bắt các hoạt động cũng như các chế độ chính sách đối với cán bộ, những dữ liệu được phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành cung cấp cũng là căn cứ để xét khen thưởng, xử phạt công bằng đối với công tác cán bộ.

 

phan mem quan ly thong tin phi chinh phu hs ngo

Download Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO

Việc sử dụng phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO để tìm kiếm các thông tin tổ chức diễn ra rất nhanh chóng, đơn giản chỉ với vài thao tác tự động trên máy tính vì thế sẽ giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí trong quá trình làm việc. Phần mềm này còn được thiết kế với chức năng phân quyền sử dụng cho nhiều người, đảm bảo mọi người luôn được phần mềm này hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO còn hỗ trợ sử dụng cùng lúc trên nhiều máy tính trong cùng phòng ban đơn vị rất tiện lợi cho các đơn vị sử dụng. Phần mềm này còn cho phép xuất báo cáo nhanh chóng, thao tác đơn giản, dễ dàng. Bên cạnh phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS-NGO thì nằm trong nhóm các phần mềm HS còn có phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource cũng đang được sử dụng rất phổ biến với nhiều chức năng tiện ích, đem lại hiệu quả trong công việc, phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource còn sắp xếp ngân hàng tên đường theo từng nhóm rất thuận tiện cho người dùng khi khai thác thông tin.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS NGO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS NGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ hs ngo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thông tin phi chính phủ HS NGO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm