download Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành - Lưu trữ và quản lý thông tin cán bộ công chức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Hồ sơ cán bộ công chức không chỉ dùng để các cơ quan quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin liên quan đến một các bộ, công chức mà còn là căn cứ để xét duyệt một số chính sách đãi ngộ với từng cán bộ, công chức, vì vậy, phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức đến từ Tất Thành sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách nhanh chóng, dễ dàng.



Việc quản lý hồ sơ cán bộ công chức là một công việc rất quan trọng, việc quản lý bằng giấy, sổ sách khiến các nhà quản lý gặp rất nhiều khó khăn, cùng với đó là những rủi ro liên quan đến việc thất thoát hồ sơ, tính chính xác không cao. Do đó, phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành sẽ là giải pháp giúp bạn có thể giải quyết được toàn bộ những khó khăn trong công tác quản lý. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, đồng thời, nâng cao hiệu quả, tính chính xác của công việc.


Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành
Download Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành - Lưu trữ và quản lý thông tin cán bộ công chức

Phần mềm quản lý cán bộ công chức Yousoft cũng được áp dụng rộng rãi để quản lý hồ sơ cũng như công tác cán bộ trong các cơ quan hành chính, nghiệp vụ, từ đó đưa ra các chính sách và chế độ hợp lý với từng đối tượng, phần mềm quản lý cán bộ công chức Yousoft còn có tính năng phân quyền người dùng nhằm đảo bảo an toàn cho các dữ liệu về cán bộ công chức.

Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành sở hữu một số tính năng nổi bật sau:

- Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành cung cấp các tính năng như xem thông tin của từng cán bộ, công chức, xem thông tin nhân sự của các đơn vị cụ thể, cung cấp các thông tin liên quan đến tên, thông tin công việc, thông tin cá nhân của cán bộ, công chức.

- Quản lý danh sách phòng ban, quản lý dân tộc, chức vụ, chuyên môn, trình độ lý luận của các cán bộ, công chức.

- Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành giúp theo dõi được toàn bộ những thông tin liên quan đến đào tạo bồi dưỡng, quản lý tham số nâng hệ lương, quản lý quá trình lương, tuổi về hưu,...

- Phân quyền người sử dụng theo từng nhóm chức năng cụ thể.

Trên đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành, bên cạnh đó, phần mềm còn sở hữu giao diện thông minh, tiện lợi, không yêu cầu ở người dùng khả năng tin học cao, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ngoài phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành, các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý an toàn bức xạ Tất Thành để sử dụng nếu như bạn có yêu cầu về một phần mềm giúp các bạn có thể thực hiện quản lý bức xạ hiệu quả.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm