download Phần mềm quản lý thư viện Online TCSOFT Link Trang chủ

Phần mềm quản lý thư viện Online TCSOFT

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý thư viện Online TCSOFT - Tự động hóa trong công tác quản lý thư viện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

Phần mềm quản lý thư viện Online TCSOFT-LIB cho phép tin học hóa, tự động hóa toàn bộ các hoạt động quản lý thông tin trong thư viện, là công cụ quản lý toàn diện quy định nghiệp vụ của một thư viện.


Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khả năng khai thác, kết nối đến cộng đồng thư viện trên thế giới, sở hữu khả năng liên thông đã được kiểm chứng về quy trình, chất lượng,..., Phần mềm quản lý thư viện Online - TCSOFT được đánh giá là một phần mềm đáng để sử dụng hàng đầu hiện nay, phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB có khả năng tự động hóa các hoạt động nghiệp vụ, phục vụ việc truy cập từ xa, giúp quản lý các thông tin có trong thư viện một cách hiệu quả, theo mô hình hiện đại, tiên tiến,...

phan mem quan ly thu vien online tcsoft

Download TCSOFT-LIB, phần mềm quản lý thư viện Online - TCSOFT

Một số đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB:

- Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB có khả năng lưu thông đa điểm, đa người dùng, cho phép khả năng lưu thông, phụ vụ thông tin cùng lúc tại nhiều vị trí khác nhau.

- Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB có khả năng tìm kiếm đa phương thức, giúp cho người dùng có thể tìm kiếm các thông tin một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ, có thể thực hiện các tìm kiếm cơ bản cho đến nâng cao.

- Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT có khả năng tạo lập và khai thác tài nguyên ở mọi lúc, mọi nơi thông qua việc hỗ trợ người dùng đọc tài liệu online.

- TCSOFT-LIB đảm bảo được tính chính xác, an toàn cho thông tin tìm kiếm, sử dụng.

- Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB có khả năng quản lý tập trung, tích hợp, mở rộng hệ thống không hạn chế được thực hiện dễ dàng, an toàn với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại như Cloud Computing, Web Silverlight, Web Sharepoint,...

- Có thể tích hợp với các thiết bị chuyên dụng khác nhau như máy scan, thiết bị kiểm kê tài liệu, thiết bị in thẻ bạn đọc,...

- Có thể theo dõi, kiểm soát tất cả các truy cập, thao tác trên hệ thống.

Với những đặc điểm nổi bật trên, phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB được đánh giá là một phần mềm quản lý thư viện hàng đầu khu vực Đông Nam Á khi nằm trong danh sách Tổ chức Quốc Tế về phát triển và bảo trì chuẩn ứng dụng mượn liên thư viện ILL ASMA. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý thư viện Libol - một phần mềm sở hữu những tính năng tiện ích cùng với chi phí rẻ để có thể sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện Online TCSOFT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện online tcsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện Online TCSOFT Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Booknizer 3/5 Quản lý sách trong thư viện theo cách tiện lợi nhất
  • Book Label 3/5 Quản lý sách hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm