download Phần mềm quản lý thư viện VLib Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện VLib

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện VLib - Quản lý hoạt động thư viện, theo dõi đầu sách

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý thư viện VLib là một trong số các phần mềm quản lý thư viện điện tử đáp ứng được tất cả các yêu cầu của hệ thống thư viện điện tử hiện đại, giúp cho thư viện quản lý trở nên chuyên nghiệp hơn. Với VLib, những người trông coi thư viện sẽ đơn giản hóa được các công tác của mình.


Là một phần mềm có giá cả thấp, tuy nhiên, phần mềm quản lý thư viện VLib lại đáp ứng được các tiêu chí về quản lý thư viện hiện đại như khả năng sẵn sàng cao, hiệu năng ổn định, dễ dàng sử dụng và tính an toàn, bảo mật thông tin tuyệt đối,...Phần mềm quản lý thư viện VLib đảm bảo tuân thủ được các chuẩn về thư viện điện tử trong nước cũng như trên thế giới, giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi, quản lý được các nội dung quản lý thư viện, đồng thời, các bạn đọc cũng cảm thấy thuận tiện hơn trong việc tra cứu, tìm kiếm nội dung đọc cho mình.

phan mem quan ly thu vien vlib

Download phần mềm quản lý thư viện VLib - Quản lý hoạt động thư viện, theo dõi đầu sách

Những ưu điểm nội bật của phần mềm quản lý thư viện VLib:

- Phần mềm quản lý thư viện VLib có khả năng quản lý được dữ liệu lớn, có thể quản lý được các loại hình tài liệu khác nhau như âm thanh, hình ảnh, video,... Với ưu điểm này, khi hệ thống có số lượng người sử dụng tăng lên hoặc dung lượng dữ liệu tăng lên, người dùng sẽ không cần phải thay đổi cấu trúc của hệ thống, mà chỉ cần bổ sung, thay thế hoặc nâng cấp phần cứng hiện có.

- Phần mềm thư viện điện tử VLib được phát triển trên công nghệ hiện đại, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng ưu việt như giúp tìm kiếm toàn văn, nhận dạng mã vạch một cách dễ dàng,...

- Phần mềm quản lý thư viện VLib sở hữu hạ tầng khá ổn định, đáp ứng được nhu cầu quản lý nhà nước cũng như phục vụ lợi ích cộng đồng.

Với phần mềm quản lý thư viện VLib, thư viện của bạn sẽ được quản lý theo hướng hiện đại, giúp tích hợp được nhiều tư liệu để cung cấp được nguồn tài nguyên phong phú giúp phục vụ công tác học tập, nghiên cứu của người đọc hiện nay. Phần mềm thư viện điện tử VLib còn được đánh giá cao về chi phí ổn định nhưng khả năng lưu trữ thông tin lại vô cùng lớn, ưu điểm này giống với phần mềm quản lý thư viện Dspace, đây cũng là một phần mềm được đánh giá cao về việc sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, phần mềm quản lý thư viện Dspace hỗ trợ cho việc hỗ trợ và thu nhận quản lý tài liệu thư viện được hiệu quả, chính xác. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn phần mềm nào để sử dụng, các bạn cũng cần so sánh kỹ lưỡng để tìm cho mình một phần mềm hợp lý.

Nằm trong top những phần mềm quản lý thư viện thông minh được đánh giá cao về chất lượng hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm quản lý thư viện DTSoft, phần mềm này chuyên thực hiện công việc hỗ trợ quản lý sách, tài liệu, phần mềm quản lý thư viện DTSoft được đánh giá là một trong những giải pháp mới mẻ, hiệu quả nâng cao chất lượng công tác quản lý thư viện. 

 

 

 

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện VLib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện vlib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện VLib Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm