download Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS - Quản lý hoạt động, tài liệu lưu trữ của thư viện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2022

Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS được xem là một trong những giải pháp hoàn chỉnh giúp quản lý các hoạt động của thư viện điện tử, quản lý được toàn bộ sách và tài liệu có trong thư viện,..., qua đó, người dùng phần mềm quản lý thư viện có thể giảm bớt được sức lực, thời gian và chi phí sử dụng cho việc quản lý.


Cùng với nhiều tính năng nổi trội, phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS được xem là một trong những phần mềm giúp những nhà quản lý có thể thực hiện các công việc quản lý thư viện một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS không ngừng được nâng cấp để phù hợp với các yêu cầu sử dụng ngày càng hiện đại của người dùng. Cùng với một số phần mềm khác như phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school, phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye),..., PSC zLIS cũng được đông đảo người dùng đánh giá cao về tính năng cũng như tiện ích đem lại cho người dùng.

phan mem quan ly thu vien psc zlis

Download Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS - Quản lý hoạt động, tài liệu lưu trữ của thư viện

Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS sở hữu một số tính năng, tiện ích sau:

- Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS giúp quản lý đơn hàng, cấp phát mã vạch cho các đầu sách, thanh lý và kiểm kê chi tiết số đầu sách, qua đó, các bạn có thể dễ dàng quản lý được toàn bộ số sách đã mượn, đã trả,...

- Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS giúp quản lý hồ sơ độc giả, in thẻ độc giả, gia hạn hồ sơ,...

- Phần mềm quản lý PSC zLIS giúp cập nhật và xử lý các biên mục theo nhiều tiêu chuẩn biên mục khác nhau, in nhãn gáy, thiết kế biểu mẫu thống kê tự động, tự quản lý các điển đặc thù cho thư viện, quản lý việc nhập/xuất biên mục liên thư viện,...

- Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS phân quyền hệ quản lý và phân quyền người dùng, giúp cho các thông tin có trong thư viện được bảo mật một cách tối đa.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS còn được cung cấp một số tính năng mới như có khả năng phân hệ bổ sung, phân hệ quản lý tài liệu số, phân hệ mượn trả, phân hệ quản trị,..., đặc biệt, phần mềm có ứng dụng di động cho thư viện, giúp các nhà quản lý có thể sử dụng thiết bị di động có kết nối Internet để tra cứu các thông tin liên quan đến thư viện quản lý. Bên cạnh phần mềm quản lý thư việc PSCzLIS bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm quản lý thư viện với nhiều chức năng thông minh khác như phần mềm quản lý thư viện VTN Library cũng nằm trong danh sách phần mềm quản lý thư viện đáng được lựa chọn hiện nay, phần mềm quản lý thư viện VTN Library giúp cho việc thốn kê, quản lý dữ liệu tài liệu được chính xác, hiệu quả hơn, cùng với đó là đi kèm theo các chức năng quản lý, hỗ trợ và tra cứu sách, giúp người đọc có thể dễ dàng tra cứu tài liệu được tốt nhất.  

Cùng với các phần mềm quản lý thư viện được kể tên ở trên, để giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn Tải Miễn Phí cũng sẽ gợi ý thêm một phần mềm nữa đó là phần mềm quản lý thư viện DTSoft, phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản lý lưu trữ sách và tài liệu, Phần mềm quản lý thư viện DTSoft tham gia quản lý tài liệu thư viện dựa trên nhiều tiêu chí thông minh khác nhau như ký hiệu, phân loại, tên tác giả, nhà xuất bản...qua đó người dùng có thể theo dõi và tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện psc zlis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện PSC zLIS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm