download School Library System 2.0

School Library System

 2.0

Download School Library System - Theo dõi đầu sách và tạp chí trong thư viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

School Library System là công cụ Windows dành cho các trường học và thư viện, hỗ trợ theo dõi các đầu sách và tạp chí được cho sinh viên và giảng viên mượn. Dù ban đầu cần phải xây dựng hệ thống dữ liệu gồm các đầu sách và người mượn chúng, School Library System vẫn khá dễ sử dụng, cung cấp các tính năng đơn giản qua giao diện trực quan.


School Library System được bảo vệ theo tên người dùng và mật khẩu, vì vậy chỉ các tài khoản truy cập có thẩm quyền mới được phép truy cập dữ liệu của ứng dụng. School Library System cho phép bạn thêm không giới hạn số đầu mục sách và người dùng cần quản lý, cũng như gửi lời nhắc thông báo các đầu sách chưa được trả về thư viện.


School Library System
Download School Library System - Phần mềm Theo dõi đầu sách và tạp chí trong thư viên

Phần mềm quản lý thư viện DTSoft cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý thư viện trong các trường học, giúp quản lý được số lượng mượn, trả, các lần nhập, xuất sách tại thư viện dễ dàng và chính xác, bên cạnh đó Phần mềm quản lý thư viện DTSoft xuất các báo cáo chi tiết về tình hình sách trong thư viện.

School Library System có khả năng xử lý khối lượng sách cực lớn, tích hợp các tính năng sao lưu và khôi phục cơ sở dữ liệu, đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được an toàn trong mọi tình huống xấu nhất. Có thể nói, đây là ứng dụng theo dõi lượt mượn sách cực kỳ hiệu quả dành cho các thư viện hiện đại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý thư viện Libol với chức năng chính là theo dõi thống kê quản lý số liệu của thư viện, phần mềm quản lý thư viện Libol sở hữu giao diện thông minh đẹp mắt, tính ưu Việt cao, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quản lý số lượng đầu sách, với các danh mục được phân loại rõ ràng.


Các tính năng chính của School Library System:

- Theo dõi tình trạng mượn, trả sách và tạp chí trong thư viện.

- Bảo vệ dữ liệu theo tên người dùng và mật khẩu.

- Thêm không giới hạn các đầu mục sách và người dùng.

- Xử lý khối lượng sách lớn.

- Sao lưu, khôi phục cơ sở dữ liệu.



Liên kết tải về - [438 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

School Library System - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Library System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school library system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Library System 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm