download Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school - Hỗ trợ quản lý thư viện điện tử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school là phần mềm quản lý thư viện điện tử phù hợp với hệ thống thư viện nhỏ và vừa cùng với đặc điểm nổi bật là vốn đầu tư ban đầu thấp, dễ dàng cài đặt, bảo dưỡng, đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ cho một thư viện hiện đại.


Sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý thư viện sẽ giúp các trung tâm thông tin thư viện của các trường thật sự trở thành trung tâm tài nguyên thông tin, hoạt động theo hướng phát triển chung hiện nay, trong đó, phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school với các tính năng mềm dẻo, linh hoạt, giúp cho việc quản lý được diễn ra một cách dễ dàng, Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school đáp ứng được các chuẩn về thư viện hiện đại, thích hợp với cơ cấu tổ chức gọn nhẹ không nhiều phòng ban,...

phan mem quan ly thu vien comtek lib school

Download Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school - Hỗ trợ quản lý thư viện điện tử

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school:

- Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school giúp tự động hóa các hoạt động nghiệp vụ quản lý thư viện, các nghiệp vụ sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ, tạo nên một hệ thống tích hợp các chức năng hoàn chỉnh, giúp giảm thiệu được các công việc trùng lặp.

- Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school tham gia vào việc kiểm soát nguồn thông tin, là công cụ hiệu quả để xây dựng các cơ sở dữ liệu, thư mục, dữ liệu số.

- Phần mềm quản lý Comtek.Lib.school giúp đưa cac thông tin lên mạng, liên kết với nguồn tài nguyên của các thư viện khác, tăng cường năng lực phục vụ để bạn đọc có thể tìm tin nhanh chóng, giảm thiểu được tối đa thời gian tìm kiếm.

- Phần mềm thư viện Comtek.Lib.school giúp hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ thư viện hiện nay, truy xuất thông tin và các báo cáo một cách nhanh chóng.

Nếu như phần mềm quản lý thư viện DSpace phù hợp với quy mô các thư viện lớn thì phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school là phù hợp với các thư viện có quy mô nhỏ và vừa. Tùy theo nhu cầu sử dụng, quản lý của bạn để có thể lựa chọn được một phần mềm phù hợp, nột vài chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school như là có chức năng tự động hóa khả năng quản lý nghiệp vụ thư viện giúp hoạt động nghiệp vụ được kiểm soát chặt chẽ, tạo nên một hệ thống quản lý hoàn chỉnh. giúp giảm thiểu tối đa việc trùng lặp thông tin. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý thư viện thông minh hiện đại nhất hiện nay, chúng ta không thể không kể đến phần mềm quản lý Libol, đây là một phần mềm quản lý thư viện thông minh, Libol sở hữu giao diện thông minh với nhiều tính năng hiện đại nâng cao hiệu quả theo dõi nhập xuất tài liệu, Libol có khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ nâng cao hiệu quả tra cứu tài liệu. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện comtek.lib.school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện Comtek.Lib.school Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm