download Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System Mới nhất

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System - Tăng hiệu quả công tác tuyển dụng tại doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/07/2018

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System là phần mềm quản lý tuyển dụng đang được ứng dụng bởi hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp vừa giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân sự đầu vào thông qua công tác tuyển dụng. Hệ thống quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System giúp công nghệ hóa công tác tuyển dụng cũng như hạn chế tối đa các thao tác thủ công trên hồ sơ, giấy tờ.



Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System, nói chính xác hơn là hệ thống quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System ra đời như một giải pháp thay thế cho việc quản lý các dữ liệu ứng viên trên các spreadsheet vốn có nhiều nhược điểm như không có khả năng tự động nạp dữ liệu, thiếu tính tương tác, làm phân tán dữ liệu. Đây là phần mềm được khuyên dụng cho các doanh nghiệp, mang lại năng suất gấp nhiều lần so với các phương pháp thủ công trước đây.


Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System
Download Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System - Phần mềm Tăng hiệu quả công tác tuyển dụng tại doanh nghiệp

Hiện có nhiều phần mềm quản lý tuyển dụng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn, chẳng hạn như phần mềm quản lý tuyển dụng TiT giúp chuẩn hóa quy trình tuyển dụng, đơn giản hóa công việc tuyển dụng và nâng cao nguồn nhân lực đầu vào, phần mềm quản lý tuyển dụng TiT còn lưu lại lịch sử tuyển dụng để truy cập và xem khi cần thiết.

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System giúp đội ngũ tuyển dụng phối hợp dễ dàng với các phòng ban để giải quyết nhanh chóng công tác tuyển dụng nhờ khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu khoa học. Với phần mềm quản lý tuyển dụng, bạn có thể quản lý phỏng vấn và thi tuyển, chăm sóc và tạo trải nghiệm tốt hơn cho các ứng viên, tạo báo cáo tự động với các chỉ số, hỗ trợ các nhà quản lý nắm vững hơn hiệu quả tuyển dụng.

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System mang đến giải pháp quản lý tuyển dụng tinh gọn và linh hoạt, tạo nguồn và quản lý dữ liệu ứng viên hoàn toàn tự động, hạn chế khả năng thất lạc dữ liệu, theo dõi hoạt động tuyển dụng trên một giao diện duy nhất.



Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tuyển dụng applicant tracking system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm