download Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework - Quản lý hoạt động phòng luật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework là phần mềm quản lý dành riêng cho các văn phòng luật, giúp mọi người quản lý một cách tổng thể các tính năng liên quan đến dịch vụ khách hàng. Tính năng chính của phần mềm quản lý văn phòng này là hỗ trợ theo dõi nhân viên văn phòng, các phòng, ban, nâng cao chất lượng của văn phòng một cách hiệu quả và tăng hiệu suất làm việc của tất cả mọi người.


Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework được nhiều đơn vị văn phòng luật đã sử dụng nhận xét đây là một phần mềm tích hợp đầy đủ các giải pháp toàn diện những yếu tố mà một văn phòng luật đang cần. Các bạn hoàn toàn có thể quản lý được tiến trình dự án, công việc tại văn phòng, phân công công việc cho mọi người một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý văn phòng luật Facework còn có khả năng quản lý khách hàng một cách khoa học và hiệu quả nhất.

phan mem quan ly van phong luat facework

Download Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework

Khi sử dụng phần mềm quản lý văn phòng luật Facework, các bạn không chỉ thuận tiện hơn trong việc quản lý các dịch vụ, bảng giá, báo giá mà còn có thể tìm kiếm nhanh các mẫu hợp đồng sử dụng khi cần thiết. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng nhắc việc gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng vào dịp sinh nhật, giúp các bạn nâng cao chất lượng trong mắt khách hàng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Không những thế mà phần mềm quản lý văn phòng luật Facework còn rất thuận tiện với bộ phận kế toán trong việc quản lý nhân viên, tiền lương nhân viên. Phần mềm này cho phép quản lý hợp đồng nhân viên, hồ sơ nhân viên, ngày nghỉ phép, máy chấm công, bảo hiểm… giúp cho nhân viên giảm được áp lực công việc đáng kể và tiết kiệm được thời gian, công sức hoàn thành công việc mỗi ngày. Ngoài phần mềm quản lý văn phòng luật Facework thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý văn phòng mOffice với ưu điểm là hệ thống quản lý truyền thông nội bộ rất tiên tiến với chế độ chọn danh sách linh hoạt và hẹn giờ phát tự động rất chính xác, Phần mềm quản lý văn phòng mOffice giúp cho hoạt động quản lý văn phòng được nhanh chóng, hiệu quả, nâng cao công tác quản lý. 

VNPT Office cũng nằm trong danh sách những phần mềm quản lý văn phòng thông minh, với đầy đủ các chức năng hiện đại hiện nay, VNPT Office sở hữu hệ thống thông tin đồng nhất giữa các địa điểm, chi nhánh văn phòng tạo nên hệ thống làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà quản lý trong việc điều hành văn phòng. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn phòng luật facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn phòng luật Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm